19/8/18

5 for today



1. Ngang qua facebook: 
 "It takes a special someone to see darkness inside of someone and not condemn them." 

2. Có lần Vũ băn khoăn hỏi tôi, nếu chị phát hiện người mà bấy lâu nay rất đáng yêu thật ra chỉ là kẻ ích kỷ và hay làm những chuyện dối trá, thì chị có ghét người đó không. Hẳn là cậu chàng đang rơi vào trường hợp nào đó giống như vậy đây. 
Tôi cho rằng, từ từ rồi Vũ của chúng ta cũng sẽ học được cách thôi không căm ghét và phán xét nữa. Bởi dù làm việc tốt hay việc xấu thì ai trong chúng ta cũng phải sống với những việc đó cả đời. Đối với người trót làm việc xấu, như vậy là đủ rồi. Thêm một lời phán xét, thêm một sự căm ghét cũng chỉ thành loại chuyện "dồn người khác đến đường cùng" mà thôi. Tất nhiên cái gì cũng có giới hạn của nó, nhưng tôi thật lòng không mong Vũ thù ghét ai, hoàn toàn không cần phải làm như thế. Liệu Vũ có hiểu ý tôi không?

3. Tôi không bao giờ tin vào những quảng cáo dầu gội đầu "đem lại mái tóc óng mượt như tơ" nhé. Chả biết ai mong tóc óng mượt đến độ ấy, tôi đây chỉ muốn tóc mình thô cứng để có được quả đầu cun ngầu xộc xệch các thứ... nhưng không... tóc tôi mềm oặt và mướt tới mức trông như thầy Snape cả tháng không gội đầu!!!

4. Không yêu aiai cũng yêu xét trên nhiều khía cạnh thì cũng chả khác gì nhau :))

5. Hu hu, xem phim chủ yếu vì công tử cuồng màu xanh, mi thanh mục tú, đẹp trai đúng kiểu chỉ để tôn thờ chứ không theo đuổi được ấy. Xong là vì con người thâm trầm âm mưu quá nên nữ chính chả thèm để mắt đến, thế là anh công tử chỉ thuộc về muôn dân thôi, đỡ đau tim vì ghen tị~ :"3