16/10/18

5 for today



1. Google "Zao Dao art" để xem tranh của Zao Dao thì thấy ra một kết quả là Cụ bà đứt khí quản vì ngã vào dao mổ gà... ô kê am fai...  (⊙‿⊙"")

2. Khi bạn là trùm giang hồ thì bạn nói gì cũng đúng cũng phải... ô kê am fai ờ gain... 
_( ∠ 、ン、)_ 









3. Nay thấy trên tivi có tin về đường dây buôn bán thận. Theo đó, người bán thận thường được tầm 200 triệu, còn người mua phải mua với giá khoảng 450 triệu, khoản chênh lệch là tiền lời cho đám môi giới. Tôi vốn định bán thận để trang trải tiền thuốc men, nhưng giờ nghĩ lại, có khi nên làm môi giới vẫn hơn ấy nhỉ...  ( ˵¯͒ ⌄ ¯͒˵)

4. Tôi mua 10 nghìn được 7 quả thanh long to. Vậy ra người ta trồng thanh long để cho vui à?

5. Một đoạn phỏng vấn anh Lu trên trang longandshort.vn, trích ra đây mấy điều hợp ý: 
Sau này anh muốn có một gia đình như thế nào? 
Thỉnh thoảng anh cũng thích cưới vợ, đẻ con đấy. Nhưng anh cảm thấy anh không phù hợp để làm bố lắm. Có thể vài năm nữa anh sẽ nghĩ khác, nhưng anh không hiểu tại sao người ta lại phải cưới nhau. Anh với bạn gái anh sống với nhau không muốn cưới xin gì cả. Tiền làm đám cưới đi chơi một năm có phải sướng hơn không. Đẻ con ra vất vả lắm, nếu mà đẻ ra nó đi học luôn thì còn được.
Cưới nhau là một lời hứa rất hão huyền, giống như trao nhau một cái ảo tưởng. Tình yêu ở đó khi người ta thôi cố gắng gán cho nó những định nghĩa, quan điểm hay những lời hứa hẹn. 
Liệu có phải biến cố gì quá lớn xảy ra khiến anh muốn tự tử? 
Không có biến cố gì cả. Mọi người nghĩ tự tử rất kinh khủng nhưng anh thấy rất bình thường. Lúc đó anh đang ngồi chơi, và anh muốn đi chết. Nhân viên của anh thấy anh chuẩn bị đi đâu nên tiện bảo anh đi mua hộ lọ sữa đặc. Anh đi mua lọ sữa đặc rồi anh đi chết tiếp. Thực sự lúc đó anh thấy cuộc sống rất buồn cười, rất vui.
Ngày xưa anh rất ghét những người tự tử nhưng giờ anh thấy rất thông cảm với họ vì anh đã trải qua những điều đó rồi. Trầm cảm, hay tự tử, những cái đấy rất bình thường, không cần sự xúc tác, không có một khuôn mặt. 
Dường như anh không nghĩ “cái chết” là một việc gì quá to tát, vậy anh nghĩ thế nào về hạnh phúc? 
Anh thấy rất bình thường. Tất cả những điều diễn ra trên đời này đều rất bình thường, cái chết, tình yêu,… Anh không thích phải định nghĩa thế nào là yêu, thế nào là hạnh phúc. Hạnh phúc là một khái niệm mơ hồ. Anh đang cảm thấy vui với công việc của mình vì anh yêu thích những gì anh đang làm hàng ngày, nó đem lại cho anh cảm giác mình sống đúng với bản thân mình và đóng góp được những giá trị có thực, dù nhỏ bé.