29/10/18

5 for today



1. Mùa khô vùng cao nguyên đã đến. Hôm nay tôi cảm nhận rõ nét không khí se se, gió đông bắc khô lạnh và nắng vàng ruộm cả vùng trời. Vui quá nên tôi vào đây ghi chép.

2. Thấy chị Hoài Anh giới thiệu cuốn sách tranh Dưa hấu muôn năm tôi mới nhớ đến chuyện lần đầu tiên nuốt phải hạt quả mận. Hồi đấy tôi cũng như bao đứa trẻ khác tin chắc rằng nuốt hạt vào bụng thì cây sẽ mọc ra và tôi sẽ chết. Thế là tôi lẳng lặng lên giường nằm đắp chăn, nghĩ rằng khi nào thấy bụng bắt đầu đau nghĩa là hạt mận bắt đầu mọc mầm, lúc ấy tôi sẽ gọi mẹ vào nói mấy lời trăng trối cuối cùng trước khi nhắm mắt xuôi tay :)) Nằm cả buổi sáng không thấy gì, tôi mếu máo kể mẹ nghe, tất nhiên là bị mẹ cười vào mặt một trận nhớ đời :))

3. Tôi đã không hề biết cậu Sói quý hóa nhà chúng ta dát lên người toàn hàng hiệu như thế nào, cho đến khi cô Tuli hạ cố khai sáng cho tôi từng món một. Tôi đang nghi ngờ cậu ta có phải là bạn của mình không... chứ nhận thức của tôi về quần áo chỉ ở mức "không được trần truồng ra đường" thôi... Jesus... (⊙‿⊙✿)

4. Đang khao khát tính đến chuyện đi xăm thêm một hình to to nữa bên tay trái.

5. Nếu bạn Spi có ghé đây thì tôi chỉ muốn nói rằng "còn 2 tháng nữa là hết năm, hy vọng cậu vẫn khỏe mạnh nhé". He he.