8/11/18

5 for today



1. Dạo này tôi đang gặp rắc rối với công việc. Tôi không tài nào vẽ được những điều tôi muốn. Mỗi khi cầm bút vẽ lên tôi đều hoang mang vì mình không sao tiết chế được những chi tiết trong tranh. Vẽ màu mè, tỉa tót cầu kỳ không hề khó. Vẽ đơn giản nhưng vẫn có hồn mới khó. Tôi biết vậy nên tôi buồn lắm...

2. Mợ tôi là chủ nhiệm một lớp 3 ở trường tiểu học nọ. Hôm nay mợ nhờ tôi tham gia giúp mợ thiết kế mấy bộ váy áo bằng giấy cho đám học trò để chuẩn bị biểu diễn thời trang nhân ngày 20-11.  
Tôi nhớ năm cấp ba tôi cũng từng tham gia biểu diễn thời trang thế này cùng một cô bạn học rất thân. Tiếc là chúng tôi đã không còn là bạn nữa sau một hiểu lầm vô cùng tệ hại. Tôi biết hồi đấy cô nàng kia cũng nông nổi và trẻ con nên không thèm nghe tôi giải thích lấy một lời nào, nhưng đến giờ tôi vẫn cảm thấy hối hận vì mình đã không thể vãn hồi một tình cảm đẹp. 

3. Bé Bịnh nói rằng nếu tôi biết đi xe máy và lấy được bằng lái thì nó sẽ mời tôi ăn một bữa no bành bụng :")) Sói cười khuyên tôi hãy cố gắng lên để vòi ăn cho bằng hết mấy món lẩu Nhật, Hàn các thứ, kẻo lại phụ lòng động viên của bạn hiền :")) 

4. Hơ, bây giờ còn có người nghĩ rằng tôi không bao giờ đăng ảnh mặt mũi mình lên vì tôi là người bí ẩn. Vâng, thì bí ẩn. Bí ẩn lớn nhất ở đây là chị có thù với máy ảnh, bản mặt này chường lên nhìn xấu ói ra nên không chụp chiếc gì sất cho đỡ gặp ác mộng thôi. Đấy, bí ẩn vậy thôi! :)))))

5. Đây là bài hát chị mẹ thích nghe mỗi tối trong quảng cáo tivi Sony Bravia. Nàng ta mô tả hai câu điệp khúc là "nghe rất ngầu và phê pha" ~ ♥