26/2/20

5 for today



1. Tôi vừa phát hiện, bao lâu nay tôi nghĩ mình không ưa trẻ con, nhưng chính ra, thứ tôi ghét lại là bố mẹ chúng - những kẻ nuông chiều con mình tới không thể nào cứu vãn được!

2. Tiếp theo, tôi định nói là tôi có một chiếc đĩa tráng men màu xanh da trời rất đáng yêu, trên mặt đĩa có mấy đóa hoa màu mè ngộ nghĩnh nên trông càng đáng yêu tợn.

3. Tôi nhớ có lần mình mua một chiếc váy trắng. Secondhand thôi, nhưng trông mộc mạc và giản dị. Tiếc là khi nhận váy, hóa ra nó bị ố vàng khá nặng, không sáng sủa như trên hình. Tôi chép miệng, liền mang váy đi ngâm giấm với muối. Phơi một nắng to, váy hết ố. Tôi quyết định nhắn tin cho bạn bán hàng để chỉ cách tẩy ố đồ màu trắng cho bạn ấy. Ngờ đâu bạn ấy xin lỗi rối rít rồi nhất quyết hoàn lại hết tiền cho tôi. Ầy...

4. Sau khi ngẫm nghĩ về những khiếm khuyết trong tính cách của mình, tôi suýt mếu.

5. Bỗng nhiên nhớ A Tần và Tiểu Ngữ trong Khoảnh khắc Tây Hồ. Một bộ phim yên tĩnh như buổi sớm mai.




4 nhận xét:

  1. DVD cũng mếu về mình như mục 4.
    :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tinh thần tự kiểm điểm và tự phê bình ạ :))

      Xóa
  2. Chuyên thiết kế và thi công các loại giấy dán tường: Hàn quốc, Đức, Ý, Đài loan giá tốt nhất tại Hà Nội
    tranh dán tường 3d giá bao nhiêu
    giấy dán tường bán ở đâu
    bán giấy dán tường

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hay, xem thêm thông tin liên quan dưới đây:
    Xem tại link 1:ghế massage giá rẻ chi tiết
    Xem tại link 2:ghế massage toàn thân giá rẻ chi tiết
    Xem tại link 3:ghế matxa giá rẻ chi tiết

    Trả lờiXóa