4/9/21

5 for today

   

 

1. Mọi người có ổn không?
Tôi hi vọng mỗi người đều có thể xoay sở (theo cách nào đó) để gọi là tạm ổn. E hèm... nếu nhìn về một hướng lạc quan thì thời gian này chúng ta đều được hít thở những luồng không khí trong lành hơn rất nhiều.

 

2. Sau những trận cãi nhau tóe khói vô bổ (không kém phần căng thẳng) dạo gần đây, chúng tôi ngồi lại với nhau, vừa uống Strongbow vừa xem phim Survival Family (ở VN gọi là phim Nếu một ngày thế giới không có điện). Thi thoảng tôi lén nhìn thiếu niên xem còn giận tôi không, nhưng chỉ thấy bốn vạch nếp nhăn quen thuộc trên trán chàng ta và nụ cười ngây ngô ngờ nghệch. Thật không tin được có những lúc tôi lại ghét gương mặt lì lợm đáng yêu này luôn đấy.

 

3. Ngay cả khi vừa thức dậy buổi sáng, đi vệ sinh xong xuôi và bước lên cân thì tôi vẫn đạt 46kg. Điều đó nghĩa là gì? Nghĩa là tôi nặng nhờ phần cơ bắp be bé mà mình tạo được đó!!! Thích thế chứ lị!

 

4. Nhờ lê la sang blog cô Kira mà tôi quyết định bắt chước làm thử món khoai lang ngào đường. Tất nhiên mẻ khoai đầu tiên của tôi thất bại. Miếng thì cứng, miếng thì dai nhanh nhách, song ngồi trệu trạo ăn cũng khá vui. Giờ thì Đốm tôi đã rút được tí kinh nghiệm nên sắp tới tôi sẽ lại làm một mẻ nữa để ăn cho sướng mồm. He he.

 

5. Ok...
Nấu cháo cần ba phần gạo, bảy phần nước.
Uống rượu cần ba phần say, bảy phần tỉnh.
Xử sự cần ba phần vì mình, bảy phần vì người.
 





2 nhận xét: