26/9/21

5 for today

 

 

1. Ông anh giám đốc Mobifone bên cạnh nhà tôi hình như đang có ý định bán nhà (một người quen của bố tôi, vốn là nhân viên dưới trướng chị vợ của anh giám đốc bảo thế). Hồi gần bốn năm trước, họ mua khu đất đó với giá hơn 700 triệu. Nay giá rao bán cả nhà cả đất cũng phải gần 6 tỉ. Minh chứng cho quan điểm "không phải thứ gì cũng bị thời gian bào mòn" là đây. (˵¯͒ བ¯͒ ˵) Giá nhà đất qua thời gian chỉ có càng lúc càng phình trướng lên mà thôi. 

 

2. Tôi vừa kết thúc đợt hợp tác vẽ cho chương trình radio của thầy Minh Niệm. Để kỷ niệm sự-kiện-to-tát này, tôi đã mua hai chiếc váy kiểu dáng tiểu thư trang nhã như váy của nhân vật nữ phụ trong mấy phim thời dân quốc bên Trung Hoa. Đây là hành động hết sức ngu độn và mang tính phản bội. Bởi vì, một là tôi vẫn đang thuyết phục mình nên biết chi tiêu tiết kiệm, hai là hồi này tôi có ý định chuyển sang ăn mặc kiểu như Billie Eilish (thời chưa khoe ngực) cơ mà. Tôi đang làm cái quái gì vậy nhỉ?

 

3. Nhân đương lúc chất vấn bản thân, tôi còn muốn tự hỏi mình là tại sao lại ngồi viết mấy dòng này, trong khi đáng nhẽ tôi phải làm việc đấy.

 

4. Tôi vốn muốn xem phim Lang điện hạ vì thấy nam chính cơ bắp vạm vỡ, da ngăm ngăm, không ưa đứa nào liền chỉ một đấm là xong, không như mấy nam ẻo lả nhợt nhạt của những phim khác. Chẳng ngờ, lê la mấy bình luận trên youtube thấy bảo cuối phim nữ chính chết, nam chính buồn cả đời... mẹ nó. Nghỉ. Không phim phiếc gì nữa. 

 

5. Không biết viết gì ở đây. Cũng không cảm thấy gì rõ ràng cả. Nhưng mà hình như hơi buồn buồn... Thôi vậy.





3 nhận xét:

  1. Đôi khi nữ chính chết, mới giúp chúng mình tỉnh mộng mà cô=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mong nữ chính không chết chủ yếu cũng vì tôi ưa nam chính, chứ không thì... nữ chính chết hay sống cũng chả quan trọng lắm =))

      Xóa
  2. Rất ủng hộ đồng chí mặc váy tiểu thư trang nhã và dành tiền mua vài miếng đất đầu tư.✌✌
    P/s: sự thật là mấy bình luận spoil phim dễ khiến người ta sinh trầm cảm.

    Trả lờiXóa