3/2/13

Tôi bị thần kinh!




Tôi đã từng làm cái trắc nghiệm này sao? T^T



Trắc nghiệm: BẠN CÓ THẦN KINH KHÔNG?

Ai cũng có những lúc điên rồ, thần kinh chập mạch... vậy bạn thì sao? 



1. Nếu bạn ăn món trứng sốt với cà chua, bạn sẽ băn khoăn xem nên ăn trứng trước hay cà chua trước?
---> Có (thường thì không giải quyết được nỗi băn khoăn, và cuối cùng ăn luôn cả hai)

2. Bạn sẽ mặc kệ lời cười nhạo của kẻ khác để theo ý mình dắt đà điểu đi dạo trên trục phố chính trong thành phố?
---> Có (cứ thích là làm thôi, kệ quái đứa nào cười nhạo chứ!)

3. Bạn khi ngủ thường đặt tay ở chỗ khác chỗ vẫn đặt nên bị mất ngủ?
---> Không (nằm úp nên tay để đâu cũng thế!)

4. Bạn có dám bỏ ngoài tai những lời mắng nhiếc của người khác để tham dự một bữa tiệc quan trọng với chiếc quần cộc dùng cho đi dạo trên bờ biển?
---> Có (không những bỏ ngoài tai mà còn đấm vào mõm những kẻ mắng nhiếc! =]] )

5. Người bạn trong lúc tranh luận với bạn chịu đãi bạn một bữa kem cốc để bạn không nói nữa, bạn có chấp nhận không?
---> Không (chỉ có một bữa kem cốc mà nó nghĩ bịt miệng được mình ư?? :]] )

6. Bạn có thay đổi chỗ làm chỉ vì những chiếc dập ghim trong công ty?
---> Không (có chỗ làm là có tiền, có tiền rồi sẽ mua vài chiếc dập ghim ra hồn để về nhà dập chơi, bõ tức! :]] )

7. Trong giờ thi, thầy giám thị cứ đi đi lại lại xung quanh vị trí của bạn, bạn có trừng mắt với ông ấy?
---> Có (đã từng làm, kết quả là thằng cha ấy đứng rịt ngay bên cạnh không chịu đi nữa =]] )

8. Khi ăn đậu tằm, bạn sẽ ăn cả thịt lẫn vỏ?
---> Không (đậu tằm là cái quái gì thế???)



KẾT QUẢ
Bạn là người bệnh nặng nhất trong tất cả những người mắc bệnh thần kinh, phải nói là bệnh đã ăn sâu vào xương tuỷ, tuy ngoài miệng bạn luôn nói bạn tuyệt đối không mắc bệnh thần kinh, nhưng trong tiềm thức của mình, bạn lại luôn nói với chính mình, tôi là kẻ điên số một. Bạn nên đọc nhiều tác phẩm văn học lành mạnh và nên chấp nhận việc điều trị.