2/12/15

5 for today



1. Nào, hãy *click here* để học lịch sử cùng đồng chí này! Cười rách cả mồm, thế mà đọc rất dễ nhớ. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều đứa não tàn giở giọng anh hùng bàn phím ra buộc tội đồng chí ấy báng bổ lịch sử. Có những bộ phận thanh niên nước nhà thật quá ngu xuẩn mà!

2. Ều, phim Tần Thời Minh Nguyệt chán thật đấy, toàn đám diễn viên mặt đơ, chắc chỉ có Lục Nghị với Ngô Lỗi là đỡ nhất, kỹ xảo ảo tung chảo luôn. Phim Mị Nguyệt Truyện mấy tập đầu cũng chả hay ho gì, nhạc phim thì dở òm, không rõ sau này xuất hiện thêm một vài trai đẹp thì phim có khá hơn được không. Còn cái phim Hãy nhắm mắt khi anh đến nữa chứ, không thể chịu nổi con nữ chính điệu chảy nước và màn tình tứ sến sẩm của nam nữ chính nhà này, anh Hoắc thà đi đóng đơm mỹ với anh Hồ xem còn đỡ chướng mắt hơn, nếu không phải đợi thằng ăn thịt người xuất hiện thì mị chả thèm xem. Vẫn là Reply 1988 hay nhất, thật là bộ phim hiếm hoi mà mị thích tất cả các nhân vật, chả ghét đứa nào.

3. Hồi xưa mỗi lần đọc cuốn Hoàng tử bé và xem bản phim hoạt hình 2D xong đều cảm thấy xúc động rất lâu. Bữa nọ xem bản phim hoạt hình 3D của Mark Osborne, nhớ ngày xưa quá, phát khóc luôn. Tâm tưởng mị thật sự già cỗi rồi đó... haiz...

4. Bữa nay mị đang có cuốn Những người đàn ông không có đàn bà của Haruki Murakami, chưa đọc, khi nào đọc xong sẽ viết rì viu chơi :))

5. Làm người không khó, làm người tốt mới khó. Hồ ly thành người phải mất hàng vạn năm, nhưng người biến thành hồ ly chỉ vỏn vẹn trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.