7/12/15

5 for today


1. Vào cái mùa này, nếu không phải là cô dâu hay chú rể thì đích thị bạn sẽ trở thành "kẻ đi ăn cưới chuyên nghiệp".

2. Tự dưng mở mail thấy có ai đó gửi câu hỏi cho tôi trên Ask, hỏi tôi có tò mò xem phim sex bao giờ không. Chẹp... đau lòng quá... lẽ nào những gì tôi thể hiện ra đều khiến cho người ta nghĩ rằng tôi ngây thơ trong sáng lắm sao...? Tôi đã 24 rồi đấy... ợ.....

3. Bạn Taek trong Reply 1988 nhìn cưng quá đi. 

4. Sao phụ nữ cứ thích tự làm khổ mình vậy? Giống như Meggie Cleary, Catherine Earnshaw, hay Anna Karenina ấy. Có lẽ đây chính là hậu quả của việc sắp xếp một tâm hồn sâu sắc vào trong một bản thể thơ ngây. Chúng sẽ hủy hoại lẫn nhau. Thật đấy.

5. Tôi đang say xỉn đây. Lại còn phải làm việc trá hình (nhân tiện viết vài dòng entry nhăng nhít) trong khi đầu óc đang tê dại nữa. Thật kinh khủng quá sức...!