11/12/15

5 for today


1. Chả biết lần này cắt tóc kiểu gì mà sáng nào dậy soi gương cũng thấy mình trông y như Severus Snape cả tuần chưa gội đầu  =.='

2. Con bé Tuli từ ngày thành công trở thành bạn gái của anh nha sĩ người Trung Quốc thì đâm ra thích nói chuyện về sức khỏe. Hôm nọ nó mới quả quyết phán rằng, dựa trên những biểu hiện (rõ như ban ngày) của tôi, chắc chắn tôi đang mắc hội chứng Gamophobia - Hội chứng sợ hôn nhân. Nó còn an ủi, bảo tôi không cần lo lắng, thời nay có nhiều người mắc hội chứng này lắm. Tôi tưởng việc tôi hoàn toàn chả lo lắng gì mới chính là vấn đề cần lo lắng chứ nhỉ.

3. Thằng con khờ khạo của mẹ tôi đang bị nhiễm trùng đường tiêu hóa, còn thằng con ngố tàu của Sói lại bị rối loạn tiêu hóa độ nhẹ. Sói hoang mang nói hai đứa này chắc có "ruột giao cách cảm" //=.=\\ Có ai nói cho tôi biết tên bạn quý hóa của tôi tại sao lại sa đọa ngôn từ đến mức này không?

4. Không uống rượu với nó thì nó bảo chị coi thường nó, mặt lúc nào cũng lạnh tanh chả vui vẻ tí gì. Chép miệng ngồi uống với nó vài bận, nó liền bảo chị coi vậy mà rượu chè ghê thật, chả giống con gái đàng hoàng chút nào. Đây chính là miệng lưỡi thiên hạ. Mai chị đập vỡ mấy chai rượu, lựa miểng chai nào sắc sắc rồi đem đi cạo lưỡi em, em nhé.

5. Hễ gặp mưa bão mà có người luôn đứng bên cạnh che ô cho cũng tốt. Nhưng nếu người đó không rời đi, cứ luôn đứng che như vậy thì sau này bạn làm sao nhìn được trời xanh mây trắng nắng vàng trên đầu đây?