7/12/16

5 for today


1. Sáng nay người nông dân lọ mọ mở Victoria's Secret Show lên xem theo thông báo của em Bịnh. Woào! Khá hơn năm ngoái nhiều nhé, nhưng không phải trang phục đẹp hơn mà là phần nhạc và phần thể hiện của các người mẫu hấp dẫn hơn. 
Ca khúc người nông dân thấy hay nhất là Starboy mà The Weeknd hát trong phần Secret Angel. Phần Pink Nation với Bruno Mars hát bài Chunky là phần dễ thương và nhiều ngẫu hứng nhất. Và tôi nghĩ Mountain Romance là phần nhiều cảm xúc nhất, tất nhiên Lady Gaga trình diễn quá nổi bật, hơi lấn át các thiên thần một chút, nhưng chả sao, Gaga vẫn luôn là Gaga thôi, nổi bật là điều tất nhiên, hehe. 
Trong số các người mẫu trình diễn năm nay, tôi rất khoái Alanna Arrington, mặc dù cô nàng xuất hiện có mỗi một lần trong Pink Nation, nhưng tôi bị ấn tượng với một đầu tóc xoăn ngắn ngủn bập bềnh như tảo biển đó :)) Alanna có đôi mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, và vẻ mặt nổi loạn rất hấp dẫn người đối diện, mà điệu bộ của cô nàng trong show lần này lại siêu cute luôn. (๑´ㅂ`๑) 
Trang phục thì chẳng có gì ấn tượng hết, mặc dù đáng lẽ đây nên là yếu tố chính của show :)) Xem xong nghĩ mãi chả nhớ ra bộ nào đẹp luôn, chắc tại người nông dân mải ngắm body người mẫu quá nên quên hết rồi. :))

2. Nếu muốn biết thế nào là "số nam phụ chó mực" thì nên xem phim hoạt hình Big fish and Begonia. Thật. Hình như vai nam phụ được sinh ra chỉ với mục đích duy nhất là đánh bóng cho khối não tàn của nữ chính.

3. Oa ha ha, mới xem có hai tập đầu của phim Goblin mà đã thấy thích rồi nha. Mấy anh nam chính nam phụ các kiểu dễ thương muốn ngất luôn. Cứ chịu khó theo dõi thế này thì chả mấy chốc mà trụy tim. Hí hí...  _(┐「ε:)_

4. Vừa nghe thấy trên quảng cáo nói là mỗi ngày trái tim phải đập khoảng 100.000 lần, phải bơm khoảng 7500 lít máu đi khắp cơ thể. Lao động vất vả như vậy, lại không có ngày nghỉ nào, thế mà chúng ta lại còn bắt nó phải thổn thức và rối loạn theo hứng thú bất chợt của chúng ta. Thiệt vô đạo đức.
- Ngươi nói, đạo... gì?
- Đạo đức! Ta nói là đạo đức!
- Đạo đức là cái gì, chưa từng nghe qua.
(“▔□▔)

5. Ngồi làm việc lâu, nhún nhảy một tí cho khỏe người nào! (ノ゜∇゜)ノ ♫ ヽ( ゜∇ ゜)