9/12/16

5 for today



1. Ra bưu điện với quả mặt version Agent Smith nạnh nùng băng giá. Tự lấy phong bì, bỏ hàng vào, bôi keo, dán chặt, xong điền hết cả thông tin địa chỉ này kia, quay ra vẫn thấy bà chị nhân viên đang lạch tạch gõ bàn phím với tốc độ 10 giây 1 chữ cái. Hừm ( ≖ _ ≖ ) Ngay từ khâu đầu vào đã ì ạch thế này mà dám treo biển đề "chuyển phát nhanh", giỏi thật đấy. Bà chị nhân viên ngồi giải quyết bưu kiện cho đâu bốn, năm người đến trước, mặt vênh lên như bánh tráng nướng, cấm thấy có thái độ tử tế với khách hàng tí nào. Đến lúc liếc thấy cặp mắt tựa phường sơn phỉ của tôi đang chằm chằm găm vào người mình, chị ta liền lộp cộp đóng dấu đưa hóa đơn các thứ cho xong. Khi tôi quay người đi còn nghe chị ta lí nhí gọi với theo: "Chị cảm ơn em nhé!". (˵¯͒ བ¯͒ ˵)  Vầng, thưa chị.

2. Cuối cùng người nông dân cũng đi cắt được đám tóc dài lòa xòa trên vai rồi. Không khác gì được tái sinh. Mừng đến trào nước mắt. _(´□`」 ∠)_

3. Khoảnh khắc duy nhất tôi cảm thấy ngưỡng mộ mấy cô bạn tôi - những mẹ bỉm sữa trẻ tuổi - là khi đi mua sắm và thấy mấy cửa hàng bán đồ trẻ con xinh ơi là xinh. (๑ↀᆺↀ๑)✧ Aigoo... kể mà có đứa con bé bé để mình mua đồ đẹp cho nó mặc thì cũng thú vị quá nhờ. Váy này, áo này, giày tất này, cái nào cũng bé xíu và rực rỡ, nom dễ thương không tả được luôn.(*´▽`*) 

4. Con Cuckoo cứ bảo phải biết kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi gặp "đúng" người. Đại gia đây đến người "sai" còn chưa từng được gặp. ᄒᴥᄒ

5. Không phải tôi không để ý hay quan tâm người khác, mà vì tôi giấu kỹ, người ta không hề biết thôi.