3/12/16

[di'sembə]



1. Hôm nay xem lịch đã thấy sang tháng 12. Giật cả mình. Nhoằng phát đã đến mà chả chào hỏi gì, nó định troll mình à. ( ⚆ _ ⚆ )

2. Mắt tôi hồi này càng lúc càng yếu. Chắc lại tăng độ. Mà cũng có khi là suy thận. Hoặc đang bị mù dần. Chỉ có thể hy vọng thận không hỏng trước mắt, để ngộ nhỡ có mù thì còn có thận bán đi mà chạy chữa. (*´▽`*)

3. Tuần rồi, thú giải trí chính của tôi lúc rỗi rãi lại là xem phim, cơ mà chẳng có phim gì ra hồn để xem. Lướt qua chút phim Beauty and the Beast - bản 2014 của Pháp vì thấy nội dung bản này giống với truyện cổ nhất, không ngờ nam chính vừa già vừa xấu, đã thế tôi chưa bao giờ thấy mặt của Léa Seydoux đẹp, trông cứ cau có mà lì lợm kiểu gì ấy, tóm lại là phim chán èo. Thế xong tôi chuyển sang xem vài tập phim Jealousy Incarnate, phim này cũng được, nội dung ít nhất còn khả quan hơn cái phim The Legend of the Blue Sea nhảm nhí. Không hiểu sao người ta lại chọn Lee Min Ho đóng vai thiên tài lừa đảo, sao không phải là Jo In Sung nhờ? Bể kèo ngay từ khâu chọn diễn viên rồi nên cũng chả hy vọng gì hơn. Chán thật, lẽ nào người nông dân phải xem thử phim Goblin? ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)

4. Sói và Kyu đang ở Zurich. Năm nay hai bố con về bên đằng ngoại nhà cậu ta đón Giáng Sinh, nhân thể cho Kyu đi thăm thú mấy nơi. Con bé Tuli thì không còn tí danh giá nào, nó chỉ vào Insta của Sói và gào lên rằng nó muốn làm Kyu! (˵¯͒ བ¯͒ ˵) Thiệt không còn gì để nói.

5. Ruby mới có thêm em gái. Đứa trẻ này nom xinh xắn hơn cả Ruby hồi xưa. Công nhận gen bên ngoại nhà tôi thật lạ, hầu hết con cháu và chắt đều rất xinh, có mấy đứa trông như con lai ấy, mà bố mẹ bọn trẻ không đẹp tí gì vẫn sinh ra được chúng nó xinh, nhìn ngang ngó dọc thế nào cũng không khỏi nghi ngờ chuyện nhặt con trẻ ở đâu về nuôi. Tạo hóa thiệt ảo diệu vô cùng! Ảo nhất là rất nhiều anh chị em xinh đẹp nhưng kiểu gì cũng phải chừa tôi ra.  (ノ゜∇゜)ノ ♫ ヽ( ゜∇ ゜)ノ

6. Đến giờ mới nhận được mặt hai thành viên trong nhóm EXO là Lay với cả DO, vì thấy hai người này có đóng phim. Lay có nụ cười lúm đồng tiền hơi bị dịu dàng nha. Những người còn lại thì chịu, chả phân biệt được. Mà tôi cũng chả hiểu nhóm này hát hò cái gì, bài nào nghe cũng từa tựa nhau, chỉ thấy nhảy nhót loạn cả lên. Ô thế mà cũng nhiều fan ra phết nhờ. ( °ー ° )

7. Rõ khộ cho kiếp chân ngắn. Con nhà người ta mặc váy maxi rồi đi boots nom kiêu sa ngút trời, đến lượt mình tròng vào trông chả khác gì cái đụn rơm di động. 
_( ∠ 、ン、)_

8. Hô hô, mới ngó qua trailer phim hoạt hình Sing sắp chiếu. Kết nổ đĩa con lợn béo mặc bộ thể thao gold sequin luôn! :))

9. Cậu ta bảo tôi nhất định phải trở thành một phụ nữ duyên dáng có sự lịch lãm của một quý ông. Tôi lại rất muốn hỏi cậu ta: "Vậy quý ông như cậu sinh ra để làm gì?" (⊙‿⊙✿)

10. Không hứng thú lắm với Victoria's Secret năm nay, nhưng khi nào có bản HD thì nhớ hú anh một tiếng nha Bịnh iu dấu! _(┐「ε:)_

11. Hình như người ta chia tay nhau vì mệt mỏi nhiều hơn là vì không còn yêu. Vẫn là sức khỏe quan trọng nhất nhỉ. Thể chất khỏe mạnh thì đầu óc mới khỏe mạnh, đầu óc tỉnh táo sẽ không nghĩ những thứ vớ vẩn, suy nghĩ lành mạnh mới không gây chuyện nhảm nhí để chia tay. Thiệt giản đơn :))  Nhân tiện, em Cantarella lo mà chăm sóc sức khỏe đi cưng ạ, học mấy cũng phải dành thời gian ăn uống đàng hoàng và tập thể thao vào, chứ cứ gần đến lúc thi lại lăn ra ốm là hỏng đấy. (︶▽︶)

12. Chuẩn bị tổng kết cuối năm, quan điểm cứng rắn quán triệt tư tưởng. :))