1/4/17

5 for today



1. Ôi, giám đốc Ahn và Bong Soon cute quá đi à! Giám đốc Ahn dễ thương nhất quả đất luôn! Thế giới chỉ cần một mình anh cũng đủ đem đến hòa bình cho toàn nhân loại luôn!

2. Và người nông dân đần độn đã mất toi mấy tiếng buổi sáng để ngồi xem phim (cộng thêm bây giờ đang viết blog xàm xí) thay vì LÀM VIỆC!!! Mình điên rồi!

3. Suýt chút nữa tôi đã mua liền ba chiếc áo, cũng may tôi kịp định thần và nhận ra mình còn một lô áo thun chưa mặc đến, thế là tôi dũng cảm dẹp đi hai chiếc... biết sao được, có một chiếc màu hồng xinh lắm ý, không tậu về thì tôi ngủ không ngon đâuuuuu... hu hu...

4. Tôi không phải là đứa có rất nhiều tiền nên sống có vẻ thong thả. Tôi sống thật sự thong thả vì tôi có khả năng làm ra tiền nhưng không để ý lắm đến chuyện tiền có quan trọng hay không. Việc tôi thường làm đơn giản là lựa chọn: hoặc là thư thái với bất kỳ món tiền (to hay nhỏ) nào có trong tay, hoặc là tối ngày ngồi lo ngay ngáy vì không có nhiều tiền. Đứa dở hơi nào lại thích lo buồn cả ngày nhỉ?

5. Hy vọng ngày quan trọng của em Bịnh sẽ trôi qua suôn sẻ và nhiều niềm vui. Aigoo...