16/4/17

Đốm trong mắt Bịnh (cont)



Part 2: 
Với tôi mà nói, huyết áp xuống hay lên đều là chuyện như cơm bữa. Lũ bạn tôi quen rồi, mỗi lần thấy tôi như vậy, đều banh mồm tôi ra mà nhét thuốc ngậm. Đợt đó, thấy tôi mặt trắng bệch nằm đơ ra, nàng Đốm ào tới hỏi: Mày lại tuột huyết áp rồi hả? Tôi gật đầu mấy cái, thì thấy con bé nhón chân kéo cái rổ thuốc xuống rồi nhét vào mồm tôi viên gì đấy. 
Lúc đó tôi chưa ngất hẳn, có chút nhận ra viên thuốc lần này đắng hơn mọi khi. Nghĩ chắc tại đau ốm, đắng miệng nên thấy vậy thôi, tôi yên tâm nằm tiếp. Nào ngờ chỉ vài giây sau tôi nghe miệng sôi ùng ục và bắt đầu trào bọt. Cảm giác như thể tôi vừa vốc một nắm bọt xà phòng rồi cho vô miệng. Đến lúc này, không còn cách nào để trấn an bản thân nữa, tôi ráng bò dậy hỏi xem mày cho tao ngậm cái gì đấy. Con nhỏ nhanh nhẹn lấy ngay rổ thuốc xuống và chỉ cho tôi xem. Thì ra, nó đưa tôi ngậm viên panadol sủi =))))) Cũng từ cái sự kiện đó, mà sau này mỗi lần nhìn thấy panadol, tôi lại cười ầm ĩ.