16/4/17

Đốm trong mắt Bịnh



Sáng Chủ Nhật đẹp trời, lục blog cũ của nàng Bịnh ra đọc, thấy buồn cười ghê. Vừa cười vừa buồn...

Part 1: 
Đốm nhà tôi hay thức dậy vào khoảng 5 rưỡi đến 6 giờ gì đấy. Có thể ăn sáng hoặc không, nhưng nước nhất định phải uống 3 cốc to. Thủ tục xong xuôi đâu đấy rồi sẽ ngồi máy. Thường viết blog vào buổi sáng.

Mỗi ngày đánh răng đến 5 lần :))

Ghét măng kinh khủng. Thích đồ ăn tôi nấu. (Hay là giả bộ thích cho tôi vui tôi cũng không biết nữa)

Thích đầm, bốt.

Hay đọc truyện Nhật, đọc nhiều rồi lại thấy không thích đọc mấy cái truyện quá dễ hiểu, kiểu như ý tứ có bao nhiêu cứ lồ lộ ra hết thì nhất định là truyện dở.

Thích Lê Hiếu (giống tôi), ghét CR7 (cũng giống tôi).

Đích thị là cái hũ hèm, uống bao nhiêu cũng không đủ.

Hay đần người ra. Có thể chỉ vài phút. Có thể cả ngày :))

Không thích chơi với mấy đứa hiền lành đến thiếu muối.

Nấu món gì cũng thích cho gừng. Thích gà. Tất nhiên gà xào gừng thì càng tuyệt :))

Nếu có đứa nào đấy vì yêu mà làm chuyện rồ dại, nhất định không phải Đốm. Người ta bảo sao làm vậy, càng không phải Đốm. Nhưng nếu có đứa nào đấy vì ăn nói hàm hồ mà hộc máu mồm, khả năng Đốm là thủ phạm rất cao :)))