26/4/17

5 for today



1. Đi nghỉ có năm ngày mà cũng thấy nhơ nhớ chị mẹ với hai đứa nhỏ. Chị mẹ cười hi hi: "Bọn mẹ cũng mong mày lắm con ạ!". Bò Sữa thì sủa gâu gâu. Còn Bum béo lao vào ôm cô gái của chúng ta một cách nồng nhiệt như kiểu ba kiếp rồi bọn mình mới có dịp tương phùng.

2. Hội An bây giờ hơi bị xuống cấp. Tội nghiệp những người đang đi đến đây và cứ ngỡ đó chính là phố cổ tươi đẹp. Tôi nhớ Hội An hai năm trước đâu có thế này. 

3. Xưa nay tôi vẫn coi thường đài truyền hình Vĩnh Long là một nhà đài ba xu chuyên phát mấy bộ phim Đài Loan nghìn tập vớ vẩn. Nhưng tôi đã nhầm. Giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long, thiết nghĩ, nếu ông không phải anh hùng hảo hán thì còn ai xứng với ba tiếng "đại trượng phu"?

4. Hồi này đang thích kiểu mặc crochet bralette với chân váy, thế là tậu luôn vài chiếc. Giờ thì gái quê bắt đầu lo nghĩ về chuyện làm thế nào để lấy lại chỗ cân nặng đã mất đây. 

5. Trong vòng ba tháng tới, mị chỉ có ba việc tạm coi là đại sự:  
- Đi xăm.
- Đám cưới Bịnh (nếu nó lịch sự gửi một chiếc thiệp mời được thiết kế tao nhã đúng tiêu chuẩn cho mị và không giả vờ gọi điện mời mị rồi đổ cho mị cái tội không bắt điện thoại của nó  =]] )
- Ngóng cổ đợi xem ai có kế hoạch đi du lịch để đi cùng :)) 
Còn những chuyện khác chỉ là phù du nhé. Tôi ngán đời tôi đến tận cổ rồi đấy.