5/5/17

5 for today



1. Nói theo một nghĩa hoàn toàn đen, đời tôi bị vây quanh bởi toàn những bác sĩ. Mẹ tôi thường bảo, người nào thì bạn nấy, loại bệnh hoạn như tôi mà chơi với các bác sĩ là hợp đạo lý nhất rồi. Hay lắm, để chứng tỏ khả năng nhìn xa trông rộng, tôi sẽ cân nhắc kết giao thêm với vài vị bằng hữu bên dịch vụ tang lễ và bất động sản, biết đâu bất ngờ...

2. Thấy Nem đang là kiến trúc sư còn học ngành sinh học phân tử, tôi thắc mắc sao tự dưng lại hứng thú với cái ngành lạc quẻ vậy. Nem cười he he: "Vì anh thích cảm giác mình thông minh". À vâng... em đây muốn cộng ba chữ số còn phải tìm máy tính...

3. Hóa ra bọn dê ăn lá ngón cũng không chết. 

4. Lúc em Bệnh gửi cho tôi hai tấm hình nó selfie gương mặt sưng phồng vì dị ứng mỹ phẩm, suýt nữa tôi đã bật cười vì nghĩ trông mặt con bé y như mới bị chồng bạo hành ngay sau ngày cưới. Cũng may tình nghĩa bạn bè cao cả đã kìm sự hân hoan của tôi lại, giúp tôi phun ra những câu hỏi han chân tình đúng kiểu chị em với nhau. Khổ thân Bệnh em, hy vọng con bé dũng cảm vượt qua cảm giác khốn nạn khó tả khi bị chứng dị ứng kinh dị đó hành hạ. Tao sẽ cầu nguyện hàng đêm cho mày bé bi ạ...

5. "Chúng ta trưởng thành nhờ những tổn thương chứ không phải vì năm tháng."
Ai ngờ được tổn thương lại nhiều đến thế...