15/5/17

5 for today


1. Tối qua đang chìm nghỉm trong bực bội và giận dữ thì Tê Tê từ đâu lò dò xuất hiện và gửi cho tôi mấy tấm hình của cậu chàng. Gương mặt phởn phơ của Tê Tê trong hình khiến tôi phải phì cười vì nghĩ đến mấy cảnh hài trong phim Monga. Thế là hết bực bội. Công nhận Tê Tê nhà ta có gương mặt trẻ trâu thiệt kinh điển. :))

2. Nông dân mù tịt công nghệ nghe phong phanh trên tivi bảo có con virut gì làm mất hết dữ liệu này kia, lòng hoang mang khoảng 5 giây rồi chợt nhận ra trong máy mình chả có tí dữ liệu nào gọi là đáng giá để sợ mất. Thậm chí dạng như mình mà có cầu xin cũng không đứa nào thèm tống tiền ấy chứ. Vậy là nông dân lại tiếp tục lướt web không một chút âu lo.

3. Thật phiền phức khi cứ phải đi cafe và bị hỏi muốn uống gì. Tôi thích uống mỗi nước lọc, nhưng có phải chỉ cần tôi phun ra hai từ "nước lọc" là các vị sẽ nhìn tôi như nhìn một con dở người không?

4. Không biết Spi đã có thời gian đọc cuốn thơ tôi tặng cậu ấy vào mùa hè năm ngoái chưa. Luôn có cảm giác là tôi và Juan sẽ chẳng còn dịp nào để gặp lại cậu bác sĩ hiền lành nhỏ nhẹ ấy nữa.

5. Có những tình cảm mà bao nhiêu từ ngữ cũng không diễn tả được... Chán.