29/7/17

5 for today



1. Khi mà bạn đang định xem thử phim Gravity như nào mà điểm imdb cao thế, và bạn chợt thấy bình luận bên dưới: 
Thanh niên 1: "Thật là một bộ phim xuất sắc cả về hình ảnh lẫn âm thanh!" 
Thanh niên 2: "Toàn có nghe tiếng thở gấp với cả yeah yeah y như phim sex" 
Ok, thế thì xem! =))

2. Hôm nay buồn tình lục hũ sấu mới ngâm dạo nọ ra ăn thử. Oh my God, ngon đến độ lý tưởng nhé! Sấu ngâm theo công thức của Tê Tê, mẹ tôi lại bớt đi một phần đường vì sợ tôi ăn ngọt sẽ rụng hết răng. Không ngờ vị chua chua ngọt ngọt ngâm ra lại hợp ý tôi đến thế. Thích quá!!! Ahihi... (nghe đồn đây là kiểu cười mà đám teen hay dùng)

3. Hồi thằng bạn tôi dẫn một đám đi vào thác Đambri cắm trại qua đêm, nó rủ tôi đi cùng. Trước hôm đi nó sang tận nhà, kéo tôi ngồi lên ghế và bảo: "Tao nghĩ chúng ta cần làm công tác tư tưởng một chút". Tôi nghiêm trang gật gật. 
Nó hỏi: " Buổi tối sẽ chia lều ngủ. Nói tao nghe, mày sẽ ngủ với ai nào?"
Tôi hào hứng: "Tao ngủ với màyyyy!"
Nó bóp trán bóp mặt: "Tao biết ngay mà! Saiiiiiii!!!"
Tôi không hiểu: "Sai chỗ nào? Tao có làm gì sai đâu?"
Nó rít lên: "Đáng lẽ mày phải nói rằng mày ngủ cùng lều với hội con gái! Mấy đứa con gái! Mày hiểu chưa???"
Tôi dẩu môi cãi: "Nhưng bọn nó là người lạ. Tao có quen bọn nó đâu. Tao chỉ quen mỗi mày thôi." 
Có lẽ trông tôi quá ấm ức nên cuối cùng thằng bạn đáng thương cũng để tôi được toại nguyện. Và đến giờ gái quê vẫn chả hiểu sao con gái phải ngủ chung lều với bọn con gái. Con gái nên ngủ chung với người thân cận nhất mới hợp đạo lý chứ. Nhỉ?!

4. Mẹ vừa ngó vào và bình luận: "Thế con gái như mày có tắm chung với bọn con gái không, hay tắm chung với thằng bạn mày?" 
Gái quê ngơ ngác: "Không, con tắm một mình mẹ nhé!"

5. She was an angel craving chaos. He was a demon seeking peace. They make life cozy.