12/7/17

5 for today



1. Nghe Despacito (có Justin hát ké) từ hồi mới ra, và giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nghe :))
Nghe We don't talk anymore (có Selena hát ké) từ hồi mới ra, và giờ tất nhiên vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nghe :)) 

2. Có lần Tê Tê tự dưng xin lỗi. Tôi không nhớ ra cậu chàng có lỗi gì liền hỏi lại. Tê Tê giải thích một hồi, tôi thoáng thấy có nói "không nhớ ra nữa thì may quá". Chỉ là câu nói vu vơ thôi, nhưng tôi bỗng giật mình tự nghĩ, liệu có bao nhiêu người đã làm điều sai trái với mình rồi lợi dụng điểm yếu đãng trí của mình để lơ đi luôn nhỉ. Tê Tê đôi khi còn thành thật khai báo với tôi, vậy những người khác có thế không, họ có nghĩ kiểu "ồi, nó chả nhớ gì đâu, kệ luôn đi, chả sao hết" không? Sao không nghĩ đến khả năng tôi có thể thình lình nhớ ra nhỉ... ha ha...

3. Đứa em họ tuổi teen mượn điện thoại nghịch, biết ngay là nó giở thói tò mò xem điện thoại mình có gì nhưng vẫn gật đầu cho mượn thoải mái. Nó cầm chưa đầy 1 phút liền trả lại luôn. =))

4. Tôi nằm thẳng đuỗn trên giường, hai tay bắt chéo trước ngực, một tay cầm củ cà rốt bằng bông, một tay cầm điện thoại, rồi kéo cái gối ôm dẹt lét đè lên người.
Tôi bảo thằng em: "Ê, coi pharaoh Tutankhamun bật nắp quan tài, chuẩn bị thức dậy nè!"
Thằng em tôi hít sâu một ngụm rồi lặng lẽ cảm thán: "Sức khỏe tốt lên tí là biết ngay..."
:))

5. Xinh quá! Lẽ nào mua nguyên set này? T^T