16/1/19

5 for today



1. Thứ bảy này tên Murphy hàng xóm cưới vợ. Họ hàng kéo đến nườm nượp từ đầu tuần, ngày nào cũng vui chơi, ăn uống và hát karaoke. Jesus! Hát dở thấy thương luôn :)) 
Ngay lúc này đang có một chị gái miền Trung (có lẽ đã trót quá chén) tự xưng là ca sĩ Mộng Cẩm (kèm điệu cười hê hê) và chọn hát mấy bài mà chỉ có ca sĩ Anh Thơ may ra mới lên nốt nổi :))  
Còn bây giờ là một bè mấy bác gái trung niên kéo giọng hò ơ các kiểu, tất nhiên, vẫn lạc giọng và sai nhạc bét nhè :))) 
Tối nay người nông dân xác định khỏi ngủ nghê gì nữa nhé. Cảm ơn các vị! :))

2. Hôm trước tôi được bạn gái nọ trên facebook tặng cho một gói cà phê Ban Mê. Bạn ấy theo dõi page Đốm và thích vài bức tranh tôi vẽ, còn tôi thì trả lời vài thắc mắc nho nhỏ của bạn ấy về công việc. Vậy mà được cho quà luôn nè. Có mấy lúc tôi cảm giác mình cũng được yêu thương như bao người, tự dưng thấy ấm áp thiệt luôn :"D

3. Thích Cố nhị thúc trong phim Minh Lan Truyện quá đi. Đàn ông là phải vậy.

4. Đang định mua cuốn Ngày xưa có một chuyện tình để xem Nguyễn Nhật Ánh viết thế nào.

5. Please, do not try to lie to me... do not hurt me...