19/4/19

5 for today



1. Chuyện vui nhất trong tuần (chưa hết tuần cũng biết): cô gái đã nhận được món quà nhỏ xinh từ Hà Nội 1528 km. Cô gái ngáo ngơ luôn có nhân duyên với những điều kỳ diệu, và điều kỳ diệu lần này chính là những đôi hoa tai đáng yêu ấy dường như sinh ra để trở thành một bộ với chiếc áo vải lanh in hoa lá miền nhiệt đới của nàng. 
Gửi 1528 nụ hôn đến Hà Nội! :">

2. Tối qua nằm mơ lớp trưởng cấp 3 đến nhà chơi. Nàng là bạn hàng xóm của tôi từ hồi 5 tuổi. Trong giấc mơ, nàng đến thăm tôi vào lúc chiều muộn, bầu trời vần vũ mây đen, gió khô và lạnh thổi rạp những tán cây tối thẫm. Tôi và nàng ngồi nói chuyện trong căn phòng khách lờ mờ ánh sáng phát ra từ chiếc máy tính cũ kỹ. Nàng kể nàng đang làm việc ở viện pháp lý, rồi nàng nhìn tôi bằng đôi mắt thâm quầng đầy u uẩn. Tôi không thấy mặt nàng (lúc nào cũng vậy, tôi chẳng bao giờ mơ thấy mặt người) nhưng tôi cảm thấy bầu không khí quanh nàng thật nặng nề và u tối.  
Đây là lần thứ hai tôi mơ thấy lớp trưởng. Lần trước là cách đây mấy năm, tôi mơ thấy nàng cầm một chiếc rìu giết hết cả nhà tôi và rượt đuổi theo tôi suốt mấy quả đồi lộng gió.

3. Đối với loại người cả đời đều thích mặc mấy chiếc áo dài không quá 40 cm thì sự tồn tại của "mỡ bụng vĩnh cửu" là một đả kích quá lớn.

4. Thử xem Love, Death and Robots. Không gian phim này từa tựa phim Altered Carbon, còn độ bất ngờ hao hao Game of Thrones. Nhìn chung hoạt hình kiểu này khá ấn tượng.

5. Mới biết đến hộp nước hoa khô mang tên Vườn Mưa. Ôi, hương hoa hoàng lan, hoa cam trắng, hoa nhài và mùi lá thông của khu vườn tĩnh mịch trong cơn mưa... Tôi ngất luôn đây~ ahuhu~