9/4/19

5 for today



1. Bữa nay trời nóng, da dẻ cô gái đáng thương bỗng nhiên nổi một ít mụn mè các kiểu. Thiệt gớm. Nếu từ giờ tới tháng 5 mặt mũi không khá lên, cô gái sẽ không về ngoại nghỉ hè nữa.
Người xưa có câu gì nhỉ: "Mỹ nhân tự cổ như danh tướng, bất hứa nhân gian kiến bạch đầu".
Gái quê đây tuy không phải mỹ nhân, nhưng thiết nghĩ, phàm là người có nhân phẩm, tuyệt đối không bước chân ra đường khi mặt xấu đến mức này!

2. Bữa nay học được một thói quen hơi xấu là thi thoảng dở chứng bắt nạt Tê Tê. Kiểu cũng không có mấy dịp bắt nạt ai và cũng không có mấy ai chịu cho mình bắt nạt, nên nay đỏng đảnh gây sự một tí tự dưng thấy vui vui là. Tê Tê thiệt giống một chú gấu khổng lồ với nội tâm mong manh íu đúi. Tê Tê thiệt cute :))

3. Tôi đã mua được hai chiếc váy vải lanh màu beee ahuhuuu ~ trong đó có một chiếc còn in hình mấy loại thảo mộcccc ~ là thảo mộc đó ~ ahuhuuu ~

4. Ai đó đã bình luận bên dưới: "Đừng có xem Peaky Blinders khi mày muốn bỏ thuốc lá". Với tư cách là một người đã bỏ thuốc lá, tôi phải nói rằng câu này vô cùng đúng đắn, hút thuốc mà có hấp dẫn thì cũng chỉ như mấy anh chị trong phim này là cùng rồi.



5. Mấy ngày nữa là có Game of Thrones. Từ giờ trở đi chỉ có sự tồn tại của GoT là duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng! :))