22/4/19

5 for today



1. Hôm nay tôi nhận được lá thư của em Vy từ miền Trung nắng gió. Em Vy lúc nào cũng duyên dáng và chỉn chu ngay từ những thứ nhỏ xíu như giấy viết thư, hình trái tim vẽ nắn nót, ký hiệu mắt cười tươi tắn em đặt ở cuối câu, và cả cuốn sách đầy ý nghĩa mà em tặng. Em còn gọi tôi là chị Đốm xinh đẹp của em ~ ahihi ~ sao người đâu lại nói được mấy lời mát tai thế nhờ ~

2. Tôi đi cắt tóc vào đúng lúc thời tiết đương nóng nực vô cùng. Bạn thợ cắt tóc bữa nay không mặc sơ-mi trắng nữa mà mặc sơ-mi hồng! =.= Tại sao lại là màu hồng trong khi da bạn chẳng trắng tẹo nào, hửm? =.= Tuy nhiên bạn vẫn thơm mát như một miếng dưa nên tôi âm thầm tha thứ cho chiếc áo màu hồng kém thời trang của bạn. 
Bữa nay tiệm của bạn còn có một chị thợ phụ với vòng 2 phẳng lì và cơ bụng số 11 đáng ngưỡng mộ! Tôi những muốn ôm chầm lấy vòng eo con kiến của chị mà cảm thán! :)) 
Cả bạn thợ cắt tóc và chị thợ phụ đều tươi tắn và ít nói. Tiệm của họ còn mở cửa từ sáng sớm nữa chứ. Rõ là tiệm cắt tóc tuyệt nhất khu này luôn mà ~

3. Chúng tôi vừa làm được hai hộp kem bơ từ mấy quả bơ dẻo quẹo và dài ngoằng như quả mướp. =.=

4. Tôi nghĩ mình sắp gặp một trận ốm nặng rồi. Chậc...

5. Nóng quá... _(´□`」 ∠)_