2/6/20

5 for today



1. Ngày hôm nay tài khoản ở khắp nơi đều đặt avatar đen, chắc đang ủng hộ Black Lives Matter. Nếu bây giờ có White Lives Matter chắc mọi người cảm thấy khôi hài lắm, kiểu "Hây, cái quái gì vậy, đó là đương nhiên rồi, còn bày đặt WLM chi cho thừa thãi!". Tôi cũng có quan điểm tương tự trước cái BLM này. Vậy mới nói loài người thiệt méo mó đến kinh dị, khi mà chúng ta khiến cho chính đồng loại của chúng ta phải chạy vạy khắp nơi và gào lên rằng "Ê, bọn tao đáng được sống cho ra sống chứ!". Jesus.

2. Đứng trước gương và nhận ra vòng hai của mình dường như nhỏ lại, nhỏ trông thấy luôn. Tôi đã giảm được mỡ bụng và có eo ư? Không hề. Vòng 1 và vòng 3 của tôi nở ra một chút vì tập, thế là chúng đã dẫn tôi vào một ảo giác là vòng 2 của tôi nhỏ lại. Đây chắc chắn là cái bẫy bẩn thỉu do bọn mỡ bụng giăng ra hòng trốn thoát khỏi cặp mắt cú vọ của chị. Khá lắm. Bọn bay khá lắm. Nhưng chị đây không bị lừa đâu!

3. Trong một diễn biến có liên quan đến entry trước. Thấy bố tôi đi đám cưới về, mẹ tôi hóng hớt: "Thế vợ cu Hiếu có xinh không?".
Bố tôi: "Trông con dâu xấu hơn cả mẹ chồng."
Tôi chìa tai ra nghe trong hoang mang và nghĩ: "Chắc đây chính là tình yêu thực sự".

4. Tôi từng thấy Kokopelli là một vị thần khá hay ho trong văn hóa của những thổ dân da đỏ, cho đến khi nghe nói ông ta hay mang trẻ con bỏ vào chiếc bướu trên lưng rồi đi phân phát cho những người phụ nữ, thế là họ sẽ sinh ra em bé. Thảo nào mấy cô gái trẻ sợ Kokopelli. Nghĩ mà xem, khi mà bạn vừa mặc một chiếc váy thật gợi cảm và chuẩn bị ra phố quẩy tung nóc nhà thì một ông gù đến ấn vào bụng bạn một đứa trẻ con mà bạn còn chả có cơ hội để từ chối, để rồi hơn 9 tháng sau bạn buộc phải sinh ra nó. Vừa nghe đã thấy hoảng. Cái ông Kokopelli này cũng quá gia trưởng rồi.

5. "Tái ông thất mã" chính là điển tích gây ức chế nhất mọi thời đại. Thiệt! :))





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét