7/10/21

5 for today

 

1. Rồi. Phim Lang điện hạ xem tới tập 13 là kết thúc nhé. Vừa đẹp vừa vui. Tôi chả biết 36 tập còn lại là cái gì. Không biết, không nghe, không thấy. Thiên hạ thái bình. He he.

 

2. Thiếu niên đi làm chưa về. Tôi quyết định vừa đợi chàng ta, vừa viết lách một tí. 

 

3. Tôi rất hay thấy trên báo có mấy bài ca ngợi "bờ vai mắc áo" của mấy nữ thần tượng Hàn Quốc. Nghe bảo đó là bờ vai ngang chuẩn mực, bờ vai gây thương nhớ, bờ vai mơ ước của bao fan nữ, balah balah... Tưởng gì. Tôi chính là kẻ có bờ vai mà bao vị tung hô ấy đây. Chẳng qua mặt tôi xấu nên vai tôi không được nổi tiếng lây thôi.

 

4. Tôi muốn nói ở đây là tôi yêu đuôi mắt dài của thiếu niên. Vì tôi biết thiếu niên sẽ cười tít mắt khi đọc đến dòng này.

 

5. Thằng em tôi (nói thêm, thằng em này của tôi có sở thích khá bệnh hoạn, đó là ngồi xem mấy clip đánh ghen hoặc mâu thuẫn gia đình các kiểu, rồi chọn phe và hò hét cổ vũ) kể rằng nó xem một clip ngắn về bà trung niên chỉ tay mắng bạn gái của con trai mình, vì sau bữa cơm thấy con trai mình định bê mâm bát đi rửa. Ý chừng không muốn con trai phải làm mấy chuyện "của đàn bà" đây. Cô bạn gái nọ không vừa, cầm mâm bát hất tung luôn ra sân rồi cãi cọ một lúc mới bỏ đi.

Con bé làm như vậy là láo một cách không cần thiết rồi. Phải tôi, tôi sẽ thong thả đứng lên đi về. Trước khi đi còn dùng tấm lòng khoan dung vô lượng của mình đưa ra gợi ý giúp mẹ con bà kia phân định xem ai sẽ là người rửa bát: tung đồng xu - phương pháp khách quan nhất khi cá thể cần lựa chọn chỉ còn 2.

Ha ha!




4 nhận xét:

  1. Số 5 mới là bạn gái thôi chứ chưa là vợ mà bà mẹ làm vậy thì không đúng rồi. Bạn gái vẫn là khách, ko thể mắng họ như người nhà được.

    Giờ mới biết thêm tiêu chuẩn đẹp nữa là bờ vai mắc áo đấy. Ở Việt Nam chỉ có đôi vay gầy mang vẻ đẹp mong manh yếu đuối của các thiếu nữ thôi. ✌

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiếu nữ phải cuồn cuộn cơ bắp nhìn mới oách chứ nhò :)))

      Xóa
  2. Cô gái bờ vai mắc áo là cô sao? Uầy…sao cô sướng thế, mặc đồ dễ xinh lắm đấy. Chứ tui, dù người ốm nhưng từ vai xuống bắp tay, u to khỏi nói. Nên chẳng bao giờ mặc áo sát nách ra đường chứ đừng nói áo dây, buồn nhắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy từ hồi tôi tăng mức tạ tập tay vai lên là vai càng hiện rõ khung "vai mắc áo", xương quai xanh cũng nổi hơn hẳn á cô. Tôi thì thích có cơ bắp nhìn khỏe mạnh chút cơ, nên cũng không thiết tha lắm chuyện vai thon vai mượt :)) Kể mà cơ bắp tôi to như chú The Rock thì ngon :)))))

      Xóa