15/10/21

5 for today

 

1. Aaron Dominguez tuy không thuộc kiểu đẹp trai lồng lộn như những nam diễn viên khác, nhưng khi vào vai Oscar trong phim Only murders in the building lại có nét gì đó rất riêng. Gần gũi và ấm áp, tôi nghĩ vậy, là loại cảm giác mà cô nàng nào cũng tìm kiếm nơi người yêu của mình. Nên tôi rất thích mỗi khi nhìn nhân vật Oscar mặc hoodie đi bên cạnh Mabel.

Nhìn chung, Oscar chính là chiếc hoodie. =.=

 

2. Hay là đặt mua cuốn There's a Ghost in this House của chú Oliver Jeffers nhỉ. Nhìn cuốn sách mê quá chừng. Sao Nhã Nam không nhanh nhanh đưa cuốn này về Việt Nam đi!!!

 

3. Tôi không ghét công việc nữa. Tôi chuyển sang sợ hãi. Trời ạ.

 

4. Bảo sao bên Nhật người ta hay làm ehon. (✿´ ꒳ ` ) Chữ Nhật lên tranh nom tròn trịa mũm mĩm, cưng thiệt luôn nha! Đúng là kiểu chữ phù hợp với thiếu nhi mừ ~(´ ▽`*)






Nhân dịp cuốn Những người bạn xuất bản bên Nhật, các anh chị bên Kim Đồng cho tôi lên mấy mặt báo. Thật đáng sợ khi nghĩ mặt mình đang trôi dạt ở đâu đó trên web, nhưng tôi khá là thích khi thấy một bài nhỏ trên báo Nhân Dân, vì tôi cảm thấy hai tiếng "nhân dân" rất hợp với bản chất gái quê giản dị của mình. He he.

 

5. Cà phê không giúp chúng ta tỉnh táo hơn câu nói này của Emo Phillips đâu:

"Tôi từng nghĩ bộ não là cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Nhưng rồi tôi nhận ra ai đã bảo với tôi như vậy."

Để chứng tỏ rằng mình tỉnh táo, tôi có một thắc mắc: Rốt cuộc ai đã khiến ông Phillips nói câu này? Là bộ não của ông hay tự bản thân ông (không bao gồm não) nói thế?




4 nhận xét:

  1. Oa~ Cô Đốm Đốm giỏi quá điiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehe tớ chỉ là một chú kiến bé tí ti thoy ngừi đẹp ưi ~

      Xóa
  2. Tất nhiên là bộ não bảo ông ta như vậy rồi. Nếu như ông ta bảo tay là quan trọng nhất là thì là do cânh tay bảo thế. ✌
    Chúc mừng tác giả Đôm Đốm nhé.👍

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ tớ tưởng đều là do bộ não thao túng? :"))

      Xóa