27/10/21

5 for today

 

1. Chủ đề của ngày hôm nay: Mụn Bọc Báo Thù

Vì quá ghét đốm mụn đỏ lừ trên má, tôi cay cú chấm kem trị mụn. Sáng chấm tối chấm. Kết quả bỏng luôn cả da :)) Giờ thì nó không còn là một đốm mụn tầm thường nữa. Nó đã biến thành con-quỷ-mụn-bị-bỏng! :))

 

2. Nàng Shh nói nàng chỉ biết đến tôi bông lơn côn đồ trên blog, nay nghe giọng tôi nhẹ nhàng bỗng cảm thấy không quen. Nếu nàng ta trực tiếp nghe tôi nhẹ nhàng kể lại mấy câu chuyện tào phào hoặc mắng gà mắng vịt ở blog này chắc sẽ cảm thấy quái dị đến khó ngủ mất :))

 

3. Đến giờ vẫn chưa xem bộ Squid Game. Não tôi có thói quen chống đối những phim đang được tung hô rần trời. Hơn nữa tôi chẳng thích nội dung phim kiểu vậy tí nào luôn.

 

4. Tôi lại không biết viết gì ở đây.

 

5. Tôi mới đăng ký theo dõi youtube của ông chú Kỳ Kỳ (click here).

Thiệt ra, trước đó tôi chưa từng theo dõi kênh youtube nào của những người chuyên nói về làm đẹp.

Ông chú Kỳ Kỳ có chiếc mũi rất giống thiếu niên nhà tôi. Tuy nói hơi nhiều nhưng điệu bộ dễ ưa và thân thiện, khiến tôi có cảm giác đang ngồi nghe một bà chị hàng xóm buôn chuyện trên trời dưới bể. Quan trọng nhất, ông chú này không hề tạo ra cảm giác nham-hiểm-ganh-tị hoặc giả-tạo-thảo-mai mà tôi hay gặp ở nhiều phụ nữ khiến tôi phải thận trọng phòng thủ. 

Túm lại, chú Kỳ Kỳ dễ thương nha. Tui ưng chú rồi nha :"))




6 nhận xét:

  1. Mụn bọc báo thù: nỗi kinh hoàng của chị em phụ nữ. :v.
    Bài học rút ra là phải bình tĩnh, thật bình tĩnh và luôn luôn bình tĩnh.

    Trả lờiXóa
  2. Lạy chúa, tại sao da chú Kỳ Kỳ 41t kia còn đẹp hơn gấp hai gấp ba lần da đứa con gái mới sắp tròn 30 tủi này vậy???? 😔
    Ah! Mà ng đẹp có nhận ra bọn mụn này nó có cái tai thính như tai chó becgie Đức ko? Lâu lâu tớ mới được gặp bạn bè một bữa ra trò nhưng hễ nghe được mời đi chơi là bọn này lập tức nhao nhao lên: “Á à, đi chơi cơ đó. Tao sẽ trồi lên ngay mỏ mày cho mày biết thế nào là lễ hội”. (*´Д`*)
    (Lời than vãn lúc 2h sáng với cái mụn mọc ngay trước mỏ =)))))) )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi, 2h sáng mà còn thức là sẽ bị mụn tới báo oán rồi :)))))))

      Xóa
  3. Tôi nghĩ cô Sonata nên uống nước thanh mát cơ thể, cân bằng nội tiết tố xem sao. Có thành phần rau má hay diếp cá gì đó chẳng hạn. Nếu cô thường xuyên xem vlog làm đẹp có chọn lọc thì cô sẽ học được kha khá bí kíp làm đẹp đó. Chúc cô sớm đẹp ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huhu, tôi sẽ ráng tìm hiểu cập nhật thêm mấy thứ nước thanh mát này. Đời này không cần đẹp như Tây Thi, chỉ cần đừng có mọc mụn lăng nhăng là vui lắm sồi T__T

      Xóa