24/10/21

5 for today

 

1. Bây giờ là 10 giờ 59 phút ngày Chủ Nhật. 

Đói quá.

 

2. Mới chộp được bộ phim 12 tập rất hay có tên Sương mù đình bát giác. Bộ này không chỉ thuần điều tra phá án mà nội dung còn xoay quanh bí ẩn giữa các thành viên trong một gia đình với đầy biến cố. Nhìn chung muốn gay cấn có gay cấn, muốn cảm động có cảm động. 

Nhân tiện, phim Dune có phần âm thanh và hình ảnh siêu đỉnh. Không kém gì Blade Runner 2049 (sản xuất hồi năm 2017). 

 

3. Thế là tất cả anh chị, bạn bè năm đó ở cùng tôi nơi xóm trọ làng Đại học đều đã có gia đình con cái. Còn tôi, mới hôm nọ tôi còn đang nghĩ xem có nên tìm hiểu phẫu thuật cắt buồng trứng để khỏi phải bực mình vì mụn mè kỳ dâu hay không. Trời ạ.

 

4. Chắc sẽ có ai đó nhận ra Edvard Grieg và Albert Einstein nom như anh em sinh đôi. Ngoài ra, tôi mạnh dạn đề cử thêm nhà tâm lý học Erik Erikson làm em trai của hai ông này. :))

 

5. "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Tôi xin chị em trong giang hồ hãy ngưng truyền bá những câu nói ngu độn như này lại. Các chị đẹp khi các chị biết chăm sóc sức khỏe. Thế thôi. Chấm hết.




2 nhận xét:

  1. Dune đúng là hay siêu hay nhỉ, tớ còn mong rạp sớm mở lại để có thể coi ở đây cho đã nữa í.
    Vỗ tay tán đồng với mục số 5 nhé. Mấy mẹ phát ngôn ra mấy câu đó đều bất mãn vì vừa bị bồ đá ấy mà =)))))

    Trả lờiXóa