26/12/21

5 for today

 

1. Thiếu niên khi đang tập trung viết blog sẽ có thần thái "quạu" như Beethoven trong bức chân dung nổi tiếng.

Hôm nay chàng ta ốm rồi. Cảm cúm. Ban chiều còn lật đật đi xét nghiệm xem có phải nhiễm covid không. Tội nghiệp. Năm nay dịch bệnh, đi lại khó khăn nên chúng tôi không thể đón Giáng sinh cùng nhau. Thiếu niên vì thế mà sọm hẳn đi. Chắc chàng ta nhớ em Dòi mặp của chàng ta lắm.

 

2. Đôi khi tôi nghĩ mình giống cơn ác mộng của gia đình.

 

3. Không hiểu sao người ta lại không ưa phim Don't Look Up. Riêng tôi thì khá thích sự trào phúng của phim này. 

Nhân tiện, phim hoạt hình Encanto là phương thuốc hữu hiệu khiến tinh thần vui vẻ trước giờ đi ngủ đấy.

 

4. Hôm nọ tự nhiên nghĩ về hội những bà cô bao gồm nàng Shh, cô Kira và tôi.

Có thể chúng tôi sẽ rất hợp cạ nếu một tối nào đó rình tang tổ chức tiệc BBQ như kiểu nàng Shh hay làm, rồi sau đó chúng tôi sẽ ngồi bàn tán rôm rả về mấy chuyện làm đẹp và giữ gìn sức khỏe mà cô Kira quan tâm. Cuối cùng, tôi sẽ đọc cho hai cô nàng nghe bộ Miền Dâu Dại trước khi đi vào giấc ngủ.

Hoạt động của hội này thiệt lành mạnh biết bao! :"))

 

5. Có những điều vốn dĩ không thể thỏa hiệp, chỉ có thể như thế, phải là như thế mới được. Kiểu như Riêng một góc trời phải là ca sĩ Tuấn Ngọc hát vậy đấy.




5 nhận xét:

  1. Ôi chao. Sẽ thật lành mạnh nếu cô Shhhh ko mang theo mấy chai rượu của cổ đi cùng hà hà :"))))))))
    (t phải đòi em trai mua cho tập Miền dâu dại ngay 🍓 thôi, đã coi bìa rồi và ngất ngây trc vẻ đẹp của ẻm ( ≧Д≦) )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uống dưới 10 chai rượu tốt cho tim mạch =))

      Hời ơi, đọc ngay đi cô, bộ đó coi mà mê mẩn luôn đóoooooo

      Xóa
    2. Đã đặt sách và đương há mỏ đợi Shopee giao hàng đơi cô Đốm ạ . Oa oa oa (づ ̄ ³ ̄)づ

      Xóa
  2. Tôi mà vui miệng là kể không kiểm soát, không riêng gì mấy vấn đề làm đẹp, gym thôi đâu. Nhưng cũng có khả năng là tôi chống cằm quan sát các cô nói chuyện, kiểu chăm chú cố gắng ghi nhớ để tối ngủ nhớ lại rồi cười tủm tỉm hoặc là haha như con dở hơi:))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khả năng cô Kira cười haha hô hô là rất cao đấy =))

      Xóa