19/4/15

5 for today



1. Muốn đi Côn Đảo. Rồi sẽ đi.

2. Độ này có loại thú vui là mở danh bạ điện thoại ra, cài đặt hình đại diện cho từng số một rồi bonus phần ghi chú nào đó. Kiểu như hôm qua sau khi cài cái avatar mông phẳng eo thon cho số của nàng Bệnh, tôi ghi thêm vào mục ghi chú như sau: "Con chóa bịnh hoạn :">". Cảm giác thật thỏa mãn!  =))

3. Nho và dưa lê ướp lạnh thật ngon. Tháng Tư nắng quá mà, chói cả mắt.

4. Sói bảo bây giờ chẳng ai thèm gọi tên cậu ấy nữa, toàn gọi là "bố Kyu", nên cậu ấy chắc sẽ không có bạn gái được. Tội nghiệp quý ngài hào hoa phong nhã của tôi  :))

5. Hai anh chị ở cùng hồi Đại học sắp kết hôn. Từ giờ về sau tôi sẽ phải đối mặt với những chuyện thế này đây. Họ dần đi về phía bên kia của thế giới, để lại tôi một mình ở phía bên này, hoàn toàn lạc loài!  :-<