20/4/15

5 for today



1. Tuần này:
- Game of Thrones: 1 tập
- Thiếu niên tứ đại danh bổ: 4 tập, chủ yếu ngắm Truy Mệnh nhí nhố với cả Lãnh Huyết mặt lúc nào cũng như bị thiếu nợ, còn thì cả phim đều vò nhàu vứt đi :))
- Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ: đọc cười méo miệng, vì tôi là fan của bạn Triển xinh đẹp :))

2. Bạn nhỏ Kyu mới le lưỡi trêu tôi vì tôi có nguy cơ nói tiếng Anh sắp thua cả nó. Còn bạn nhỏ G.lia thì đề nghị tôi làm vợ nó đi, nó sẽ kéo trình tiếng Anh của tôi lên ngang với người bản địa, để tôi không còn bị "một thằng ranh vắt mũi chưa sạch" cười nhạo nữa. Sao hai đứa này như đang hùa nhau nhạo báng tôi vậy nhỉ? Cứ nhìn nụ cười đểu giả của Sói qua cái khung skype mờ tịt kia thì biết...  =.='

3. Kẻ ích kỷ lãng mạn: quyển sách hiếm hoi mà tôi vừa đọc vừa phải cầm một cây bút chì để đánh dấu lại những câu hay ho. Có quá nhiều những câu hay ho! Tôi đang đọc lại lần thứ ba rồi đây.

4. Có một sự thật đau lòng, sự khác biệt lớn nhất giữa những họa sĩ thần thánh mà tôi hâm mộ và bản thân tôi đó là số tranh vẽ hỏng của họ nhiều hơn tôi cả vạn lần.

5. Hôm nay là thứ hai rồi, và chưa có một bản phác thảo nào cho tuần này cả! Còn con lười thì vẫn đang ngồi phè phỡn mà type mấy dòng này! Không phải lười vừa đâuuu, vừa vừa vừa vừa vừa đâuuuuuu...................