2/5/16

5 for today



1. Đi cafe với Bố Mập, gặp lại bạn gà bông cũ, cũng hỏi hỏi han han nhau mấy câu, nhưng nhìn ánh mắt đặt ở điểm nào đó sau lưng tôi cả hai chục thước kia thì chắc hồi ấy bạn gà bông tổn thương nhiều lắm. Tệ nhất là sau khi tạm biệt, tôi tự dưng theo thói quen cũ, vươn tay xoa đầu bạn ấy nhè nhẹ... chậc... dưới bếp có con dao nào sắc không nhỉ, tôi đi chặt luôn cái tay này đây... (╯‵□′)╯︵┻━┻

2. Thi thoảng tôi lại ngồi chat nhảm với bạn Puck, mỗi lần đều thấy rất buồn cười vì có cảm giác cậu ấy không ngừng ngạc nhiên trước độ điên rồ của tôi. Như vậy mới tốt, chứ cậu ấy trông lúc nào cũng ít nói, người khô khan quá là không có bạn gái được đâu, ha ha! ੧║ : ︣ ヮ ︣ : ║ 

3. Spi nói mấy tháng nữa cậu ấy về nước, rủ tôi xuống SG chơi. Tôi gật đầu (tất nhiên là cậu ấy không thấy tôi gật đầu =.=). Chẳng hiểu sao lúc ấy trong lòng tôi lại văng vẳng nghĩ: "Bây giờ có thể gặp cậu được rồi. Gặp được thì tốt quá. Thật lòng mong đợi đấy. Không lỗi hẹn nữa nha"  ╏ ˵ ✪ ﹏ ✪ ˵ ╏

4. Tôi tần ngần mãi mới gõ cho G.lia: "Hết giận chị chưa?"
Gần nửa ngày sau cậu chàng trả lời: "Cũng may chị còn nhớ em đang giận chị."
G. bảo, em có giận chị đến mấy, chỉ cần chị tốt với em một chút thì em sẽ quên hết, sẽ tiếp tục yêu thương chị, nhưng đến nghĩ về em chị cũng chẳng buồn nghĩ, đúng không?
Tên nhóc này, sao lại nói như vậy nhỉ, chị cũng nghĩ về cậu mà, chỉ là không nghĩ những điều như cậu muốn thôi mà. Đừng hành hạ tâm hồn của bà già này như vậy chứ... ༼ •́ ╭╮ •̀ ༽

5. Dạo này tôi thấy mình khang khác, sau đó tôi nhận ra mình đang giở trò làm người tử tế. Thảo nào...