2/11/17

5 for today



1. Ngày hôm nay, tắm xong, tròng vào người cái áo rộng tuềnh toàng, kẻ sọc trắng xanh kiểu thủy thủ, kết hợp với quần thể thao xám tẻ nhạt y như màu bầu trời ngoài cửa sổ. Thiệt ngán. Tôi thấy mình trắng xanh trong gương, mặt bì bì ra như thể bị Hermione phù phép. Tôi và cả thành phố bé tí này ngập chìm trong mưa bão và áp thấp nhiệt đới. Không còn gì kinh khủng hơn. 

2. Lại thêm một cô nàng nữa trong hội chị em bạn dì của tôi kết hôn, và nhiệm vụ của Sonata già cỗi này là trình diện với phong thái sành điệu kèm theo câu gào thét muôn thuở: "Sao mày nỡ bỏ lại bọn tao???"

3. Hồi Selena và Justin còn hẹn hò tan hợp kiểu trẻ trâu, tôi cũng hơi trẻ trâu nên thấy hai đứa này thiệt xàm xí và vớ vẩn. Nhưng bây giờ nhìn cảnh hai người cùng nhau đạp xe ngoài phố tràn ngập trên web, tự dưng tôi lại nghĩ "đúng rồi, giá cứ thế này mãi thì mọi sự trên đời thanh bình biết bao". Haizz...

4. Vương Khải hồi này trông giống như một nam sinh trung học. Mặc cái sơ-mi trắng vào, tóc chải bồng bềnh lên tự nhiên trẻ ra cả chục tuổi. Đẹp trai thế ~♥

5. Chuyện vui duy nhất trong ngày: Khoai Tây nói nó mặc bra cúp C. Thiết nghĩ chỉ có Fantasy Bra của VS mới xứng với Khoai nhà chúng ta thôi ~♥