11/11/17

5 for today



1. Hu hu, chỉ cần làm xong hai dự án lần này thì người nông dân được nghỉ Giáng Sinh rồi. Lúc đấy chị đây sẽ ngủ và xem phim, ngủ và xem phimmmmm!!!

2. Bị rách nguyên một mảng da ở chân. Ngoài đau ra, đáng lẽ cũng không có gì đáng kể, nhưng bỗng nhiên tôi không biết làm gì với miếng da bị rách, vì vứt đi thì hơi... kinh, thế nên sau khi sát trùng các kiểu, tôi bèn đắp lại miếng da đó vào đúng chỗ cũ (như này thì không kinh? =]] ). Sau mấy ngày, tôi gỡ băng bó ra thì phát hiện miếng da kia đã nhập vào vết thương, kiểu như chúng hòa làm một. Thêm mấy ngày nữa, tôi buồn tay gạy gạy thử, thế là miếng da kia liền có vẻ bong tróc, lộ ra bên dưới là một lớp da mới mìn mịn, hồng hồng. Hóa ra miếng da bị rách đó không hòa tan với da thịt như tôi tưởng, nó chỉ vờ vịt ốp vào đấy thôi, còn lớp da non cứ tiếp tục quá trình lành lặn của nó. 
Miếng da bị rách kia là thứ đã chết, nó chẳng thể nào là một phần của cơ thể tôi nữa, cho dù nó cố gắng bám víu cỡ nào thì nó cũng đã bị thay thế. Nó là đồ bỏ đi. Vậy đấy, thiệt chán khi mà thực tế phũ phàng của cuộc sống diễn ra ngay trên chính cơ thể mình, còn mình chả làm được gì khác ngoài việc vào đây mô tả và than vãn.

3. Chọn bạn mà chơi. Không chọn được thì sẽ bị bọn nó chơi lại.

4. Tôi không nói xấu người khác không phải vì tôi tử tế hay có đạo đức gì đâu. Chẳng qua người tốt thì không có cái gì xấu để mà nói rồi, còn bọn xấu lại chả đáng được nhắc tới. :))

5. Sushi nói: Lúc còn trẻ, người ta cảm thấy vui tươi rực rỡ khi nghe bài này. Lúc bắt đầu bước vào lãnh địa của những kẻ già nua, người ta sẽ chỉ còn hoài niệm những điều đã đi xa, rất xa.