5/11/17

5 for today



1. Phim Stranger Things hay quá, bỏ bê cả công việc cày xong hết hai mùa :)) Cơ mà Stranger Things phải dịch là Những điều kỳ bí chứ nhỉ, thế quái nào lại dịch thành Cậu bé mất tích?!

2. Nội dung phim The Beguiled: Một gã lính bị thương ở chân được một cô giáo và vài nữ sinh ở trường nữ thục cứu giúp, nhưng kết quả, vì ghen tị lẫn nhau không được nên cả bọn quay ra trút lên gã đàn ông duy nhất trong nhà. Họ cưa phéng cmn chân của gã và cuối cùng dùng nấm độc hái trong rừng tiễn gã về với Chúa :)) Phim tâm lý, chính kịch nhé, không phải phim kinh dị đâu :)) Ít thấy ai nhọ như nam chính phim này, xem mà cười đau cả mạng sườn :)) Nói chung thì nội dung cũng làng nhàng thôi, nhưng được cái cảnh vật và màu sắc trong phim đẹp vô cùng (cả mấy chiếc váy cũng đẹp nữa).














3. Ít có ai đỉnh như cô bạn tôi, hai ngày cưới của nàng đúng vào hai ngày bão Damrey. Cũng may ở thành phố nhỏ này không bao giờ có gió bão gì to, chỉ có mưa rầm rì cả ngày thôi. Đây chính là bài học dành cho những người đến chọn ngày cưới của chính mình cũng phải đi hỏi đám thầy bói toán vô dụng.

4. Xinh thiệt, mỗi tội không phải con gái nhỉ ~




5. Đến khi nào người ta mới ngưng tặng mấy bông hồng đỏ thâm gớm guốc cho nhau? Trên đời còn biết bao nhiêu hoa, tôi tiện tay vặt cỏ dại bên đường có khi còn đẹp hơn... trời ạ...!