13/11/17

5 for today



1. Vợ anh giám đốc nhà bên là giáo viên cấp III. Hồi này sắp đến ngày 20/11 nên đám học trò của chị ta chiều nào cũng sang tập tành văn nghệ rất rộn ràng. Lại còn nhảy bài Mình đi đâu thế bố ơi cơ. Tôi hí hửng hỏi chị mẹ xem các em có xinh trai đẹp gái không. Chị mẹ bĩu môi: "Mày đừng hau háu nữa con ạ, mày hơn chúng nó gần chục tuổi đấy!". ლ(¯ロ¯ლ) Ô cái vị mẫu thân đại nhân này, có cần lúc nào cũng chà đạp người ta thế không??? 

2. Nghĩ đến số tranh phải vẽ mà thấy sợ quá. Những lúc thế này tiền cũng chả giúp xoa dịu nỗi hoang mang đâu. Quả nhiên tiền không hề vi diệu như thiên hạ vẫn đồn thổi.

3. Cũng bắt chước chị em xem mv Sống xa anh chẳng dễ dàng (tựa bài hát gì nghe gớm thiệt) và rút ra bài học: Tham thì thâm. Đáng lẽ bà nội yêu tinh chỉ việc biến thành cô hàng xóm đáng yêu của đôi nam nữ kia, rồi dần dần tìm cách cho chị nữ rơi vào bẫy phản bội nam chính, xong nhân lúc nam chính đau lòng, em dang tay chào đón. Vậy là xong, hi hi. Mắc gì đi giết con người ta cho vô duyên vậy nhỉ.

4. Series phim The Handmaid's Tale: Sau khi đã mất công tạo nên một bối cảnh nghiệt ngã khủng khiếp dành cho phụ nữ, bà tác giả hẳn phải có khiếu hài hước lắm nên mới biến gã chỉ huy của đế chế biến thái này thành một anh trai hướng nội thích chơi trò ghép chữ Scrabble lúc nửa đêm thay vì cưỡng bức phụ nữ. Bộ phim còn cho thấy sự tàn phá kinh dị của tuổi già thông qua nữ diễn viên phụ Alexis Bledel, chắc chẳng ai nhớ nổi cô ấy đã từng đẹp cỡ nào khi đóng phim Tuck Everlasting rất nhiều năm về trước.



5. Mất mười lăm phút buổi chiều để cười vì mấy cái hình này :)) Không cần biết nàng tròn hay méo, xấu hay đẹp, miễn nàng nắm được tay goàng tử thì nàng sáng nhất vũ hội đêm nay ròy! =))