7/11/17

5 for today



1. Tivi nói suốt ngày về bão ở miền Trung và Tây Nguyên, riêng thành phố bé tí của bọn tôi là không thấy có vẻ gì giống bão, mưa đúng một ngày rồi thôi, mà mưa cũng chẳng to lắm. Chỉ có những người sống lâu ở đây mới biết được sự ôn hòa của thời tiết. Nhìn chung bọn tôi chả biết "khắc nghiệt" là cái gì. Hoàn toàn không.

2. Cái tội đã nhiều việc rồi còn bày đặt phù phiếm xem phim chơi bời các thứ, sáng nay vừa vắt chân lên cổ vừa làm vừa gào khóc. Chị mẹ đi qua dài giọng: "Đáng đờiiii! Cho mày đáng đời..ờii... ờiii!!!"

3. Không có nỗi sợ nào bằng nỗi sợ đọc feedback của khách hàng. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng feedback chê bai dài chục trang là không bao giờ thay đổi.

4. Nghe đồn bộ Chúa tể những chiếc nhẫn đang được cân nhắc làm thành loạt phim truyền hình. Lạy Chúa, làm thiệt đi, còn chờ đợi gì nữa! Và năm sau thì có cả loạt mùa phim đáng mong chờ:
  • Game of Thrones
  • Anne with an E
  • American Gods
  • Stranger Things
  • Homeland (???)

5. Tôi chợt nghĩ về bức thư tôi gửi cho mình hôm sinh nhật hồi tháng 10 vừa rồi. Là thể loại thư điện tử gửi cho bản thân ở tương lai ấy. Tôi viết cho mình ở tuổi 35, và tôi thấy buồn, vì tôi biết đến lúc đó tôi sẽ chỉ buồn hơn bây giờ mà thôi.