11/8/20

5 for today

 


1. Bạn bên phòng truyền thông bảo với tôi là mấy bữa nay em chưa đi làm được vì còn chăm vợ mới sinh, có vấn đề gì chị cứ liên lạc với G để bạn ấy giải quyết nhé. Bạn mới 25 đã lên chức bố rồi. Tôi vừa thấy ngộ nghĩnh vừa thấy thật lạ lùng. Chậc.

 

2. Kinh quá. Nhỏ bạn vừa gửi cho xem clip gì mà "tôi chiều em quá nên em hư đúng không". Nó chê tôi lạc hậu vì không biết đây là cái gì. Jesus. Tôi đã lỡ biết và tôi đang cố để quên đi đây.

 

3. Mới hồi nào còn nói với bé Bịnh là nếu tôi trúng vietlot thì tôi sẽ cho Bơ nhà nó hẳn 1 tỉ. Xin lỗi Bơ, dì Đốm quá nghèo, đến nay dì Đốm vẫn chưa có tiền mua vietlot, ráng chờ dì nghen con :)))))

 

4. Mua một chiếc chén của ông anh bán đồ gốm. Ông anh bảo gửi hàng ngoại tỉnh chỉ sợ nhất là họ không đảm bảo hàng bể vỡ gì đâu. 

Tôi: Gửi đại đi anh ơi, chắc chả sao đâu :))

Ông anh: Ờ anh cũng nghĩ vậy, chơi tới luôn đi héng :)))

Sự đời quả thật thoải mái trong mắt những người dễ tính :")) 

 

5. Những lời rất đẹp của chị Đường...







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét