28/8/20

5 for today

 


1. Hôm nay tôi ăn gì?

Ức gà trộn với rau càng cua, lá chua me đất và đọt đinh lăng. Đậu phụ trắng. Cá hấp. Và rau muống xào. Có thêm dưa leo với ổi ăn tráng miệng.

 

2. Tám Sáu chỉ cho tôi một cuốn sách nói về bí ẩn của những cái cây. Tiếc là Tám Sáu vẫn chưa hiểu được tại sao thứ Ba là ngày của biển, thứ Tư là ngày của những quả cam, thứ Năm là ngày của bầu trời và thứ Sáu là ngày của màu xanh lục.

 

3. Đương cảm thấy mình bị bỏ rơi...

 

4. Tôi đang dán miếng lột mụn trên mũi và uống được một nửa ly sữa. Tối nay thoáng đãng. Dế kêu râm ran ngoài vườn. Việc ngập đến rún nhưng chị đây chả thèm quan tâm. Đằng nào cũng chết rồi.

 

5. Thiệt ra tôi viết 4 chuyện trên đây từ hôm qua, và bây giờ vẫn còn cảm thấy mình hoàn toàn bị bỏ rơi.





1 nhận xét:

  1. Người đặc biệt nào khiến cho bạn Đốm cảm thấy bị bỏ rơi vậy? ;;)

    Trả lờiXóa