6/8/20

5 for today






1. Tháng Tám của tôi bắt đầu bằng bức ảnh Thái chụp. Tôi ngắm mãi những đóa hoa phớt hồng và mảnh trăng nghiêng nghiêng trên nền trời êm dịu. Ngắm đến cay cả sống mũi. Khoảng trời này tịch mịch quá. 
Chẳng biết có nên nhắn tin hỏi thăm người khác vào lúc nửa đêm không (lại còn khuyên họ đi ngủ sớm cho khỏe người trong khi tôi làm cái gì vào lúc sau 12h giờ đêm vậy chứ? jesus!), nhưng việc không tìm thấy instagram của chú bé tóc xoăn nữa khiến tôi hơi hoảng. Thật may là chú bé vẫn ở quanh đâu đó, chỉ là cậu chàng đang cần chút thời gian yên tĩnh mà thôi. Thật may...
 
2. Sáng nay đương khi căng thẳng thì thiếu niên lại nghiêng đầu cười tủm tỉm và bảo nom tôi hôm nay xinh tươi hơn mọi ngày, hai má hồng hơn mọi ngày nữa, thế là tôi (vẫn còn ngột ngạt và hoang mang) không nhịn được mà cười tít mắt. Thiếu niên lúc nào cũng vậy, thường dành những lời ngô nghê và dịu dàng nhất cho cô người yêu bé nhỏ của chàng ta.
 
3. Lần đầu tiên phải giấu hình xăm đi kẻo mấy bác người Nhật trung niên lại nghĩ mình được mafia cử đến. Cảm giác thật buồn cười. 
 
4. Tôi giảm được 2 ký sau một thời gian tập tành đều đặn. 
 
5. Các bạn tôi, cho dù ở đâu thì cũng giữ gìn sức khỏe thật cẩn thận nhé. Chúng ta đều già rồi, không thể hiện được nữa đâu :)))))





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét