23/8/20

5 for today



1. Làm quân tử tốt nhất đừng nên trả thù các vị ạ. (눈‸눈) Hôm qua lên Vincom mới hay tin rạp chiếu phim đã đóng cửa từ đầu tháng vì dịch bệnh và chưa có kế hoạch mở lại!!! ლ(¯ロ¯ლ) Thôi thế thì còn phim ảnh gì nứa ahuhu  ༼ ༎ຶ ෴ ༎ຶ ༽

 

2. Vào nhà sách mua cho thiếu niên mấy chiếc dây cột tóc, ngựa vàng và ếch xanh, xinh xắn không tả được. Xong bị chìm đắm vào gian sách thiếu nhi. Lúc ra ôm theo mấy cuốn sách tranh và cả một cục gôm nho nhỏ. Thế là người nông dân đã cảm thấy cực kỳ hài lòng.

 

3. Không dám xem phim Lấy danh nghĩa người nhà, sợ trái tim íu đúi không chống lại được sự đáng iu của hai cậu nam chính :")) 

 

4. Lại không biết viết gì ở đây... Đến khi nào tôi mới thoát được lời nguyền kinh khủng này... (╮°-°)╮

 

5. Chuyện này chuyện kia của tiểu thơ Đốm. 
Có thể mua ở đơi ~ hí hí ---> *Click to buy*










11 nhận xét:

  1. vẽ vời, viết ngắn. Có khi nào tác giả tiểu thơ Đốm là bạn ko ta?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, chính là Đốm đây ạ hì hì

      Xóa
    2. Tuyệt vời. Rất hân hạnh được làm quen với bạn. Mình cũng làm trong một công ty phát hành sách. :)

      Xin chúc mừng tác giả với 500 bản đặc biệt hết trong vòng một nốt nhạc. like

      Xóa
    3. Mình cũng rất vui được làm quen! Cảm ơn bạn nhìu nghen ^_^

      Xóa
  2. Bản đặc biệt đã bốc hơi sạch sẽ. Bạn Đốm nhà ta được yêu thích quá, cho tớ tranh thủ xin chữ ký trước nha ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he, bạn Puck mua thêm 500 cuốn nữa đi nhoaaaaa

      Xóa
    2. Thêm 500 cuốn rồi có được ký đủ 500 cuốn không?

      Xóa
    3. Cóoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

      Xóa
    4. Tớ sẽ thương cho cái tay của bạn Đốm chứ ký đủ 500 cuốn chắc gãy tay mất :)))

      Xóa
  3. Cửa ngõ hôm nay có vẻ rộn ràng hơn mọi khi nhỉ. Sonata trong mắt tôi là 1 cô gái thú vị và dễ thương như cô gái người Nhật trong 1 cuốn sách mà tôi tưởng tượng vậy. Hóa ra là tác giả có 1 chút tiếng tăm để đời rồi. Chúc mừng chúc mừng. Thật ra tôi có click vào vì tò mò nhưng mà tôi không có mua vì nó không hợp với đứa dở ương như tôi. Hihi. Tôi chân thật mà đúng không? Cô vẫn yêu cô Kira bé nhỏ này chứ? =)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta là bạn bè từ khi chưa có cuốn sách này cơ mà :)) làm gì có chuyện 1 cuốn sách ngăn cản sự iu mến của toy dành cho cô Kira he he he :"))

      Xóa