8/8/20

5 for today

 


1. Tôi cảm thấy, phần lớn muộn phiền của đời người đều do tài chính thiếu thốn, phần nhỏ còn lại là do ảnh hưởng của rối loạn nội tiết mỗi tháng một lần.

 

2. Sáng nay tôi mang bốn chiếc áo thun và một chiếc váy đi cắt sửa. Bà chị chủ tiệm sửa đồ gầy trơ xương, người ngợm khô quắt như nắm cá cơm trên đĩa. Ngược lại, con gái chị ta cả người đều tròn trịa như trăng rằm. Chị này quả là ví dụ điển hình cho câu than thở thường nhật của mẹ tôi: "Nuôi một đứa con mòn xương mòn thịt". 

 

3. Benedict Cumberbatch vào vai Sherlock Holmes được 10 năm rồi à. Sao mà nhanh đến thế. Hồi đó ông chú ngoài 30 đẹp trai khiến chị đây muống ngừng nhịp tim =.=

 

4. Được quay lại bốn năm trước, bên quận 10, khi mình còn ngồi trên tầng thượng nhìn dòng người tấp nập bên dưới và vui vẻ ăn dimsum, có lẽ là cảm giác không tồi. Lúc đó chỉ có một mình nhưng không hề thấy cô độc... ít nhất là như thế...

 

5. Thôi đi tập tạ cho đỡ chán đây.




2 nhận xét:

  1. Số 1: Chính xác nè. Và pee kịch nhất là hai cái cùng đến một lúc. Chính là t hiện tại Đốm ưi~

    Trả lờiXóa
  2. huhu T^T đồng cảnh ngộ đồng cảnh ngộ a ~~

    Trả lờiXóa