23/5/15

5 for today



1. Tôi định viết, mà phát hiện ra tháng này hình như viết hơi nhiều quá rồi, công nhận  mình cũng lắm chuyện thật đấy. 

2. Tôi đã kệ thây cái mục số 1 và viết tiếp. Nếu không viết linh tinh thì thật chả biết làm thế nào để sống cho giống với người bình thường cả.

3. Đang coi series phim Homeland, chậc, làm phim kiểu này thật đáng đồng tiền bát gạo. Tối qua ngủ còn mơ thấy mình bị một thằng hoàng tử Ả-rập xiết cổ bằng một sợi dây chuyền nạm đầy kim cương, đang lúc giằng co thì một viên đạn từ đâu bay vèo đến xuyên từ trán mình qua trán nó, kết thúc là hình ảnh nó ôm mình cùng ngã xuống, ánh mắt nó nhìn mình như muốn nói: "Xin lỗi, anh cũng chỉ là thân bất do kỷ thôi, hẹn gặp em ở kiếp sau nhé!". Thiệt tình...! :))

4. Kẻ ích kỷ lãng mạn - trang 81: 
"Tôi tìm kiếm lý do để ta thán nhưng không tìm thấy. Điều đó lại cho tôi có được một lý do để ta thán."

5. Trưa nay nắng ghê. Tôi đi tắm đây.