9/5/15

5 for today



1. Chuyện đêm khuya của cô gái độc thân vui tánh: 
*pop pop pop* - Agribank: 22h53p 8/5 TK 5490***: +12,000VND 
*pop pop pop* - Chào b, m vừa gửi nhầm tiền vào tk của b, nếu là ng có lòng tự trọng thì hãy chuyển trả lại m nhé. 
*tạch tạch tạch* - Chào bạn, đây là số đt của Đốm Bích Chy, nghe tên là biết kết quả rồi nhá. Lần sau chuyển tiền phải cẩn thận vào, tiền đi rồi không bao giờ trở lại đâu. Nhá! 
Mẹ kiếp, nếu có lòng tự trọng đến thế sao nó không chịu hiểu rằng giấc ngủ của người khác còn đắt hơn cái giá 12.000VND của nó nhể? Nhưng thế quái nào mà nó biết số điện thoại của mình? Có màu creepypasta ở quanh đây... (“▔□▔)

2. Một lời nói dối được nói nhiều lần thì người ta sẽ tin đó là lời nói thật. Đó là lý do tại sao tôi luôn nói tôi là một cô gái cực-kỳ-đáng-yêu. Thật không may, những người tôi quen biết đều quá thông minh! Đừng hòng mà lừa phỉnh được họ, cô gái đáng yêu ạ!

3.
Tuli: *bĩu môi* Sao chị cứ khoái trò giả vờ ngây thơ vậy?
Sonata: *khinh bỉ* Đơn giản vậy cũng phải hỏi.
Tuli (sau một hồi ngẫm nghĩ): *chép miệng* Ờ, vậy cũng được, còn hơn ngây thơ thật, tởm lắm!
Sonata: *gật gù* Bắt đầu hiểu chuyện rồi đấy.

4. Mạng méo chả ra thể thống gì. Bà đây F5 mười mấy lần rồi vẫn không ngắm được cái áo là thế nào hở? (╯‵□′)╯︵┻━┻

5. Đầu óc của người ta thỉnh thoảng còn có lúc chập mạch, mình thì ngay cả cái nguồn điện cũng không có.