8/1/16

5 for today


1. Tôi mới đặt mua một chiếc quần jeans kiểu boyfriend jeans cạp cao và bốn đôi tất vintage. Trông chúng rất hay ho và ấm áp... Ờ... tôi chỉ muốn khoe vắn tắt vậy thôi.

2. Em Cantarella đáng yêu quá, bệnh nặng như vậy mà vẫn cố nhờ bạn mua quà tặng cho tôi. Mà tôi thì... hầy... nghĩ đến mò mẫm gửi quà sang Nhật đã thấy khủng khiếp rồi, đành đợi khi nào con bé về nước rồi đền bù luôn thể vậy. Hôm nọ tôi ù ù cạc cạc lướt fb, vô tình bắt gặp fb của con bé, liền add và vào xem thử. Ồ, Cantarella là một cô bé trông ổn đấy chứ, cao ráo và dễ thương, khiến tôi khá ngạc nhiên không biết con bé còn tự ti về bản thân nhiều như thế làm gì :))  Chẹp, xấu hay đẹp chưa bàn đến, nhưng phải biết trân trọng bản thân mình trước thì mọi chuyện mới đâu vào đấy được.

3. Tôi rất muốn đạp vào mặt mấy đứa khoe mặt trên fb kèm ba cái caption kiểu "cứ sống vì chính em" hay "là chính mình, không cần quan tâm những gì người ta nói", rồi cả mấy đứa khoe chồng khoe con với lý do "mọi người cho em sống ảo một hôm, đã khoe thì khoe cho trót", xong với cả mấy đứa tối ngày cứ lải nhải phụ nữ phải như này như kia, đàn bà phải thế này thế đó... ôi tiên sư chúng mày, chị đạp mỏi chân quá!

4. Nào! Đây là chuyên mục 1 phút vào bếp cùng Cô gái đảm đang! Xin giới thiệu một sản phẩm mới phát triển từ dòng bánh flan: SHITTY FLAN. Món bánh đem lại sự tự tin tuyệt đối cho mọi cô gái trên Trái Đất. Khi bạn cho rằng mình tồi tệ nhất, hãy yên tâm là luôn có những thứ còn tồi tệ hơn! :))


Sau quả này, tôi quyết định trở về làm việc bên máy tính. Công dung ngôn hạnh cái gì quẳng cmn hết đi, đời này chị sẽ chỉ chơi với những đứa bảnh bao biết nấu ăn cho lành trời thôi!  :))

5. Như nhiều người khác, tôi cũng có đôi lúc khao khát được trở thành duy nhất của một người nào đấy. Nhưng tôi biết, nếu thực sự trở thành như vậy, mọi khao khát ban đầu của tôi đều sẽ bay biến hết. Lúc ấy chúng tôi sẽ cô độc biết bao, bởi thế giới của chúng tôi sẽ chỉ còn có nhau, một thế giới nhỏ hẹp nơi người này nhắm mắt hay mở mắt đều có thể nhìn thấy ngay người kia. Giữa những ngón tay trên cùng một bàn tay cũng còn có khoảng hở, huống hồ hai con người tự do. Cho nên có những khi người ta khao khát và ngầm mong những khao khát đó không bao giờ bước vào hiện thực, bởi hiện thực lúc nào cũng đáng được trân trọng hơn mọi điều.