23/1/16

5 for today


1. Trăng tháng Chạp đẹp thật.

2. Tuần tới phải mua một hộp mochi, hai lọ đậu phộng rang tỏi ớt, sổ sketch canson, bốn quyển sách... à, mấy cái bánh bao nữa nhỉ, dạo nọ ăn vài món dim sum, trót mê mấy cái bánh bao xíu xiu ấy rồi  T^T  Cô gái nhận ra cách tiêu tiền hiệu quả nhất là mua một lô những thứ lặt vặt "trông có vẻ không đắt tiền"  ╮[╯▽╰]╭

3. Thẳng thắn mà nói, tôi là thể loại già nua khó chịu, lựa chọn môi trường tiếp xúc rất kỹ. Tôi chỉ thoải mái giao tiếp khi biết chắc xung quanh đều là những người đàng hoàng lịch thiệp, còn không thì tôi sẽ im lặng và tìm cách để tránh xa ra chỗ khác. Đó là lý do tại sao tôi rất ghét phải đi mua đồ ở siêu thị, mua vé xem phim hay đến bất kỳ chỗ nào cần xếp hàng mua vé. Chẳng ai biết xếp hàng là cái quái gì cả, thậm chí có người còn xô tôi sang một bên để chen vào! Xin hỏi chư vị, làm người khó đến thế cơ à? ( ̄▿ ̄)

4. Con bạn bảo tôi chính là thánh phá hỏng hình tượng. Chuyện là bữa nọ đi dự tiệc cưới, nó bảo đứng từ xa thấy tôi đang một mình dựa vào cửa sổ nhìn xuống đường trông rõ trang nhã cun ngầu băng giá. Thế xong có thằng nhóc trong đám bưng mâm quả đi qua cười cười chọc gì tôi đấy, tôi liền nhếch mép cười đểu, bộ dáng chả khác gì bọn buôn trai bao xuyên biên giới. Con bạn tôi thề là nó sụp đổ hoàn toàn với cái bản mặt sở khanh mất nết của tôi luôn :)) Đấy, các cụ đã dạy cấm có sai mà, đừng có trông mặt bắt hình dong, các người lại cứ thích "thánh mẫu hóa" tôi cơ!  :))

5. Ầy, nhìn tóc này, mũi này, xương hàm này, giống y bạn Sói luôn. Lúc lướt qua tấm ảnh thấy giật cả mình, tới hồi ngó kỹ lại mới biết đây là nữ. Quá nhọ cho bạn Sói sinh đệp!  =))