15/1/16

5 for today



1. Vĩnh biệt hoàng tử lai...


By artist Kerby Rosanes
Tên con được đặt theo tên của hai vị hiệu trưởng đáng kính của trường Hogwarts. Một trong số họ thuộc nhà Slytherin và có lẽ ông là người dũng cảm nhất mà cha từng biết.  
(Harry nói với con trai Albus Severus Potter)


2.  Mấy em gái ảo tưởng, hãy trả lại Diệp Vấn quê mùa và thật thà chân chất lại cho chị, hãy ngưng "soái ca hóa" Diệp Vấn dùm cái đi. Chúng mày không thấy mắc ói à? ( ‘-’ )

3. Phim Reply 1988 sắp hết rồi. Buồn quá. Nếu kết phim không giống như mong muốn thì tôi sẽ nghỉ chơi với bọn phim Hàn, chả có phim phiếc gì nữa sất!  ಥ_ಥ Ờm... thật ra thì tôi lại muốn xem phim It's okay, that's Love vì tôi đã hoàn toàn đổ trước vẻ quyến rũ của anh nhà văn Jang Jae Yeol và nhạc của phim này. 
Aigoo... ( ̄▿ ̄)

4. Tôi mới để ý thấy lượt view của những entry 5 for today nhiều hơn hẳn mấy entry khác, do tôi có khiếu viết nhảm hay do tò mò là tính chất đặc trưng của con người vậy? :))

5. Cái kết khốn nạn nhất của cô gái có quá nhiều dự án phải bắt tay vào làm đó là cô ta không biết phải bắt đầu từ cái nào, cuối cùng, do quẫn trí, cô ta thảy tất cả vào sọt và nằm ườn ra xem phim (tất nhiên vẫn ảo tưởng là ngày mai mình sẽ bắt đầu chăm chỉ).